BY StolenHeart
12 Nov 21 9:29 pm

ผู้กำกับ The Division ฉบับภาพยนตร์เผย การสร้างเป็นไปได้ด้วยดี และอาจเริ่มถ่ายทำในปี 2022

9 Views

เริ่มมีความคืบหน้าเพิ่มเติมบ้างแล้วสำหรับภาพยนตร์ The Division ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ในขณะนี้ โดยได้นักแสดงดังอย่าง Jake Gyllenhaal และ Jessica Chastain มาร่วมงานด้วย และหลังจากเงียบมานานหลายเดือน ตอนนี้ก็เริ่มมีความคืบหน้าของการสร้างออกมาแล้ว

GamesRadar+ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณ Rawson Marshall Thumber ผู้กำกับภาพยนตร์ The Division ถึงความคืบหน้าในการสร้าง ซึ่งเขาเผยว่าการสร้างกำลังคืบหน้าไปด้วยดี และผลงานที่ออกมาจะต้องยอดเยี่ยมมากแน่นอน

“ผมตื่นเต้นกับมันมากจริง ๆ ” Thumber กล่าว “ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนการแก้บทรอบสุดท้ายอยู่ และจะเริ่มต้นถ่ายทำกันได้ในปีหน้า นี่คือหนังเรื่องไปของผม และ Jake กับ Jessica เองก็มีไฟและพร้อมเต็มที่ ถ้าโชคดีเราจะได้เริ่มถ่ายทำกันในปี 2022 นี้ “

คุณ Thumber ยังให้สัญญาว่าตัวหนังจะมีให้ความสำคัญกับผู้ชมที่เป็นเกมเมอร์และไม่ใช่เกมเมอร์อย่างเท่าเทียมกัน เพื่อให้ภาพยนตร์สามารถเข้าถึงได้ทุกคนและดูสนุกได้โดยที่ไม่ต้องเคยเล่นเกมนี้มาก่อน

“แน่นอนครับว่าเนื้อเรื่องจะต้องอิงมาจากเกมและให้ความเคารพต่อจุดนี้ด้วย ตัวผมเองที่เป็นเกมเมอร์เหมือนกันไม่อาจจะละเลยตรงจุดนี้ไปได้ครับ” Thumber กล่าว “แต่ผมต้องแน่ใจว่าคนที่ไม่เคยได้ยินชื่อเกมมาก่อนหรือเคยหยิบจอยมาเล่นต้องได้รับความสนุกอย่างเท่าเทียมกันด้วย”

“เพราะอย่างงั้นผมคิดว่า ในฐานะผู้กำกับ คุณต้องแน่ใจว่าแฟนเกมจะต้องพึงพอใจและรู้สึกว่าคุณให้เกียรติต่อสิ่งนั้นจริง ๆ แต่คุณก็ต้องให้เกียรติคนที่ไม่รู้เรื่องราวของเกมและทำให้เขาสนุกไปกับมันด้วย”

ใครที่อยากรู้ว่าผลงานของคุณ Thumber เป็นอย่างไร ก็สามารถชมภาพยนตร์ Red Notice ที่นำแสดงโดย Dwayne “The Rock” Johnson, Ryan Reynolds และ Gal Gadot ทาง Netflix กันไปก่อนได้เลย ส่วนกำหนดการเข้าฉายของ The Division นั้นยังไม่มีประกาศออกมาในตอนนี้

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top