BY StolenHeart
4 Oct 19 10:21 am

ผู้กำกับ Overwatch เผย Nintendo จะเอาตัวละครตัวไหนไปใส่ใน Super Smash Bros. ก็ได้

2 Views

จัดว่ามีแนวโน้มที่ดีทีเดียวสำหรับทาง Blizzard และ Nintendo หลังจากที่มีการประกาศเปิดตัว Overwatch บนเครื่อง Nintendo Switch และได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าโครงการต่อไประหว่างสองค่ายนี้จะไม่ได้หยุดแค่นั้น แต่อาจรวมไปถึงการนำตัวละครของเกมไปใส่ในเกมอย่าง Super Smash Bros. ในอนาคตอีกด้วย

Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch ได้เผยกับทาง IGN ว่า เขาเปิดกว้างและอนุญาตให้ทาง Nintendo สามารถนำตัวละครใดก็ได้ของ Overwatch ทั้งหมด 31 ตัวไปใส่ในเกม Super Smash Bros. ได้เลยโดยไม่หวง

“ถึงทีมสร้าง Smash Brother นะครับ ไม่ว่าตัวละครไหนที่คุณอยากได้ เรายินดีอย่างมาก” Jeff เปรย “เรารักพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นเหมือนลูกของพวกเรา คุณจะเลือกใครไปก็ได้จาก 31 ตัวที่เรามีให้คุณเลย”

แต่ถ้าหากว่าจะเลือกใครตัวใดตัวหนึ่งเท่านั้น เขาก็เผยว่าอยากเห็น Tracer ไปอยู่ในเกมมากที่สุด และคิดว่าน่าจะเหมาะกับตัวเกมด้วย

“Tracer คือลูกสาวและมาสคอตของเรา เธอจะเป็นตัวเลือกแรกของผม จริง ๆ แล้วก็มีตัวเลือกมากมายกว่านี้นะครับ ผมอยากเห็น Gameplay ของ Doomfist ในเกมตอนนี้เลยถ้าเป็นไปได้ แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมก็จะเลือก Tracer”

สำหรับเรื่องนี้ก็เคยมีข่าวลือออกมาบ้างในช่วงที่ผ่านมาคู่กับการประกาศเปิดตัวละครใหม่ของ Super Smash Bros. Ultimate ว่าจะมีตัวละครจาก Blizzard มาร่วมวงในเกมนี้ด้วย และจากคำพูดของ Jeff เองก็เหมือนเป็นการยืนยันแล้วว่าสิ่งนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า แต่จะเเป็นจริงหรือไม่ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top