BY Aisoon Srikum
24 Feb 21 3:36 pm

ผู้กำกับ Mortal Kombat ฉบับภาพยนตร์เผยว่า Sub-Zero ในหนังฉบับนี้คือ Bi-Han

40 Views

สำหรับแฟน ๆ Mortal Kombat เรากำลังจะได้ดูฉบับหนังฉายโรงที่สร้างใหม่อีกครั้ง และกำลังจะเข้าฉายในไทย เดือนเมษายนนี้

และหนึ่งในตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ของเกมอย่าง Sub-Zero สำหรับแฟนเกมจะรู้กันดีว่า ตัวละครนี้มีทั้งหมด 2 คนด้วยกัน จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า ในหนังฉบับนี้ Sub-Zero ตัวจริงคือใคร ทางผู้กำกับจึงได้ออกมาให้คำตอบนี้ด้วยตัวเอง

Simon McQuoid เผยว่า Sub-Zero ที่มาปรากฎตัวในหนังเวอร์ชั่นนี้คือ Bi-Han หรือ Sub-Zero คนแรก และจากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเขาคือผู้ฉีกแขนของ Jax อย่างโหดเหี้ยม

ในซีรีส์ Mortal Kombat นั้น Bi-Han หรือ Sub-Zero คนแรกคือคนที่ฆ่าล้างครอบครัวของ Scorpion ทำให้ Scorpion มาตามล้างแค้นเขาจนสำเร็จ อย่างไรก็ตาม Bi-Han ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในฐานะ Noob Saibot และ Kuai Liang น้องชายของเขา ได้เข้ามารับตำแหน่ง Sub-Zero เป็นคนที่สอง

เมื่อมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่า Sub-Zero ในหนังปี 2021 นี้คือ Bi-Han มีความเป็นไปได้ที่เราจะเดาอะไร ๆ ได้หลายอย่างจากตัวอย่างหนัง และมันอาจจะหมายถึงการทำเนื้อเรื่องไว้รอภาค 2 ในอนาคตด้วย

สำหรับ Sub-Zero หรือ Bi-Han ในหนังภาคนี้ ได้นักแสดงนักบู๊ผู้โด่งดังจากอินโดนีเซียอย่าง Joe Taslim มารับบท โดยเจ้าตัวเผยผ่านผลงานสุดเดือดอย่าง The Raid: Redemption, Fast & Furious 7 และ The Night Come For Us มาแล้ว

Mortal Kombat จะเข้าฉายในประเทศไทย 8 เมษายนนี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top