BY KKMTC
19 Dec 18 12:53 pm

ผู้กำกับ God of War เป็นคนแรกที่ได้เห็นเกมเพลย์ Death Stranding ก่อนใคร

6 Views

กระแส Death Stranding มาแรงจนหยุดไม่อยู่เลยจริง ๆ เพราะหลังจากคุณ Hideo Kojima เฉลิมฉลองบริษัทครบรอบ 3 ปี ทำให้ช่วงนี้มีการเผยแพร่กระแสเกม Death Stranding กันอย่างรัว ๆ ตาม Twitter

และข่าวล่าสุด ผู้กำกับ God of War ได้เผยแล้วว่า เขาได้เห็นเกมเพลย์ Death Stranding แล้ว นับว่าเป็นคนแรกที่ได้รับเกียรติชมเกมที่เต็มไปด้วยปริศนาเกมนี้

อ้างอิงจาก Dualshocker – คุณ Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War ได้แสดงความยินดีกับทีมงาน Kojima Production เนื่องจากอายุบริษัทครบรอบ 3 ปี พร้อมบอกว่าจะติดตามผลงานของคุณ Hideo Kojima ตลอดไป

แต่แล้วมีชาว Twitter คนหนึ่ง Rodrigo Zanotta นักพัฒนาเว็บไซต์ในเครือ Xbox ได้สอบถามคุณ Cory Barlog ว่า “ระหว่างคุณกับผมเท่านั้น คุณได้เห็นระบบเกมเพลย์สุดลึกลับของเกม Death Stranding ใช่ไหม?” คุณ Cory ให้คำตอบสั้น ๆ แต่เต็มไปด้วยพลังว่า “ใช่”

ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ผู้สร้างเกมทรงอิทธิพลในสังกัด Sony ทั้งสองคนจะสามารถร่วมแชร์ประสบการณ์เกมใหม่โดยไม่ข้อจำกัดใด ๆ แต่ผู้เล่นหลายคนก็อดอิจฉาไม่ได้ที่คุณ Cory ได้เห็นระบบเกมเพลย์ของเกม Death Stranding ที่ยังเป็นปริศนาจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งก็เป็นเรื่องสนใจไม่น้อยเช่นกัน เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ระบบเกมเพลย์ Death Stranding ได้รับการเผยแพร่สู่บุคคลอื่น (แม้จะปิดเป็นส่วนตัวก็ตาม) หรือว่าเกม Death Stranding จะเริ่มพร้อมแล้วจริง ๆ ?

Death Stranding ไม่มีประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และลงให้เฉพาะแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top