BY StolenHeart
4 Mar 19 8:46 am

ผู้กำกับ Devil May Cry 5 อยากสร้าง Dragon Dogma 2 และเชื่อว่ามันต้องเจ๋งมากแน่นอน

2 Views

ถ้าพูดถึง Hideaki Itsuno หลายคนน่าจะรู้จักเขาจากผลงานการสร้างเกมในเครือของ Capcom หลายเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Devil May Cry 5 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้และหลังจากจบโปรเจคนี้ เขาก็อยากจะสร้างภาคต่อของ Dragon’s Dogma เกม RPG สไตล์แฟนตาซีที่แฟน ๆ ชื่นชอบอีกด้วย

จากบทสัมภาษณ์ในเว็บไซด์ Eurogamer คุณ Itsuono กล่าวว่า Dragon’s Dogma ถือเป็นโปรเจคการสร้างเกมที่ท้าทายที่สุดเกมหนึ่ง และอยากจะสร้างภาคต่อของเกมนี้อีกด้วย

“Dragon’s Dogma! นี่มันเป็นเกมซีรีส์ใหม่เอี่ยมเลยครับ มีอะไรหลายอย่างที่ผมทำออกมาแล้วเตรียมเอาไว้ใช้ในอนาคตได้อีกเยอะเลย เป็นหนึ่งในของใหม่สดที่สร้างขึ้นมาจากศูนย์ และในตอนที่สร้างมันขึ้นมา ทาง Capcom ก็ยังไม่คุ้นเคยกับการวางจำหน่ายเกมแบบทั่วโลก รวมไปถึงเราได้ทดลองอะไรใหม่ ๆ กับระบบ Pawn System ด้วยครับ”

“ถ้าหากเลือกได้ ผมก็อยากจะสร้าง Dragon’s Dogma 2 นะ ต้องเจ๋งมากแน่นอน”

อย่างที่ทราบกันดีว่าในเวลานี้คุณ Itsuno กำลังยุ่งอยู่กับ Devil May Cry 5 ที่กำลังวางจำหน่าย ซึ่งก่อนหน้านั้นที่เขาต้องเลือกว่า ระหว่าง Devil May Cry 5 กับ Dragon’s Dogma 2 เขาจะเลือกสร้างเกมไหน แต่หลังจากนั้นอีกไม่นานเราก็น่าจะได้รู้กันว่า เขาจะได้พัฒนาเกมอะไรต่อให้กับทาง Capcom ต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top