BY Zreast
11 Apr 21 3:45 pm

ผู้กำกับ Days Gone ขอไม่ยืนยันหรือปฏิเสธอะไรทั้งนั้น กับข่าวลือว่าตัวเกมไม่ได้ไฟเขียวทำภาคต่อ

3 Views

หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า Days Gone จะไม่ได้ไปต่อในภาค 2 (และ The Last of Us จะได้รับการ Remake ลง PS5) ล่าสุด Jeff Ross ผู้กำกับร่วมของ Days Gone ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเล็กน้อยแล้วผ่านทางทวิตเตอร์

Ross กล่าวขอบคุณทุกคนทื่ให้การสนับสนุนและพูดถึง Days Gone อย่างไรก็ตาม เขาจะไม่ยืนยัน หรือปฏิเสธอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ กับข่าวลือดังกล่าวที่หลุดออกมาผ่านทางสื่อดังอย่าง Bloomberg และถูกแพร่กระจายไปตามอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ Ross ก็ขอให้ทุกคนได้เข้าใจด้วยว่าการที่เขาเข้าไปกดไลก์ให้กับข้อความของใครก็ตามในทวิตเตอร์ แปลว่าเขาแค่ได้รับรู้และชื่นชมเฉย ๆ ไม่ได้มีความหมายอะไรแอบแฝงมากไปกว่านั้น

บรรดาแฟน ๆ เข้าไปตอบทวีตของเขาและแสดงออกให้รู้ว่า Days Gone มีความหมายกับเหล่าเกมเมอร์มากเพียงใด รวมถึงตั้งความคาดหวังที่จะได้เห็นเกมถัดไปของ Bend Studio ด้วยเช่นกัน

จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอนาคตของ Days Gone จะเป็นเช่นไร และต้องรอให้ Bend Studio หรือทาง Sony ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการกันอีกครั้ง

Days Gone คืออดีตเกม Exclusive ของ PlayStation 4 ที่ปัจจุบันประกาศลง PC แล้วเป็นที่เรียบร้อย มีกำหนดภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ (ตั้งแต่ปัจจุบัน ถึงราว ๆ เดือนมิถุนายน) ขณะเดียวกันตัวเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ก็กำลังแจกฟรีให้กับสมาชิก PS Plus ในเดือนเมษายนอยู่ด้วย สามารถเข้าไปกดรับกันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/this-month-on-ps-plus

ที่มา : GameRant

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top