BY KKMTC
9 Aug 21 11:11 am

ผู้กำกับแอนิเมชัน ปล่อยวิดีโอ Trailer ภาพยนตร์ของเกม Duke Nukem Begins ที่โดนยกเลิกพัฒนาแล้ว

4 Views

ย้อนกลับไปในปี 2008 ทีมพัฒนาเกม Gearbox Software ได้เปิดตัว “Duke Nukem Begins” ที่เป็นการเล่าย้อนอดีตความเป็นมาของตัวเอก Duke Nakem และเป็นเกมแรกของตระกูลที่ใช้มุมกล้อง Third Person แต่อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวประกาศหยุดพัฒนาอย่างไม่มีกำหนดในปี 2009 และภายหลัง ตัวเกมโดนยกเลิกการสร้างอย่างเป็นทางการในปี 2014 ไปอย่างน่าเสียดาย

เนื่องจากตัวเกมแทบไม่มีการปล่อยตัวอย่าง Trailer ทำให้แฟน ๆ ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเกม Duke Nukem Begins จะมีลักษณะออกมาเป็นอย่างไร แต่ล่าสุด Gregor Punchatz ผู้กำกับแอนิเมชัน Trailer ของเกมดังกล่าว ได้ปล่อย Trailer ภาพยนตร์ของ Duke Nukem Begins มาให้เกมเมอร์รับชมกัน

https://www.youtube.com/watch?v=XiZHM1CLVy8

Gregor Punchatz ได้ปล่อยวิดีโอ Trailer ภาพยนตร์สำหรับเกม Duke Nukem Begins เวอร์ชันเต็มบนแพลตฟอร์ม YouTube พร้อมระบุว่าวิดีโอ Trailer ดังกล่าวนั้นพัฒนาโดยสตูดิโอ Janimation

Punchatz เคยหลุด Trailer ของเกม Duke Nukem Begins เมื่อปี 2019 แต่วิดีโอนี้เป็นเนื้อหา “Full Version” ที่สามารถรับชมได้อย่างเต็มอิ่ม โดยสาเหตุที่ Punchatz ปล่อย Trailer บนแพลตฟอร์ม YouTube เพราะเขารู้สึกภาคภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้ และคาดหวังว่าเกม Duke Nukem Begins จะได้รับการคืนชีพกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้ง

Duke Nukem เป็นหนึ่งในเกม FPS ที่สร้างความทรงจำให้เหล่าเกมเมอร์ ด้วยตัวละครเอกน่าจดจำ มีระบบเกมเพลย์สนุกสนาน และมีเนื้อหาผู้ใหญ่เหมาะสำหรับคนอายุ 17 ปีขึ้นไป แม้เกม Duke Nukem ภาคล่าสุดได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟน แต่ก็คาดหวังลึก ๆ ว่าสักวันหนึ่ง จะมีทีมพัฒนาเกมทีมหนึ่งตัดสินใจฟื้นคืนชีพเกมตระกูลดังกล่าวอีกครั้ง

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top