BY KKMTC
17 Jan 20 10:14 pm

ผู้กำกับเผย เคยมีแผนให้ Morrigan เป็นนักสู้รับเชิญใน TEKKEN 7 แต่ล้มเลิกเพราะทำยากเกินไป

9 Views

ไม่มีคาดคิดว่าตัวละคร Succubus ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Morrigan เคยมีแผนปรากฏตัวในเกมต่อสู้ TEKKEN

Katsuhiro Harada ผู้กำกับและผู้ให้กำเนิดเกม TEKKEN ได้เล่าประสบการณ์ระหว่างการสร้างเกม TEKKEN 7 หลังจากแฟนเกมถามเกี่ยวกับเกม Darkstralkers หนึ่งในแฟรนไชส์เกมต่อสู้ชื่อดังของ Capcom

Harada เผยว่าระหว่างการพัฒนาเกม ตอนแรกเคยมีแผนให้นักสู้ Succubus อย่าง มาเป็นนักสู้รับเชิญสำคัญของเกม TEKKEN 7 ที่แม้กระทั่งเรียกเธอว่าเป็น “ผู้สมัครคนสำคัญ” ที่ต้องมีในเกมให้ได้

ย้อนกลับไปปี 2017 เธอ (Morrigan) เป็น “ผู้สมัครคนสำคัญ” ที่เราต้องการให้เป็นนักสู้รับเชิญในเกม และเราพยายามติดต่อกับคุณ Ono อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ Capcom ยอมอนุมัติอย่างเป็นทางการ

Morrigan

Morrigan Aensland

อย่างไรก็ตาม แม้ Harada กล่าวว่าทีมงาน Bandai Namco จะมีความสามารถในการสร้างเธอเข้ามาในจักรวาล TEKKEN แต่หลังจากพิจารณาอย่างถีถ้วนแล้ว พบว่าการเกมเพลย์ของเธอให้เข้ากับเกม TEKKEN นั้น มันใช้เวลาพัฒนาเยอะเกินความจำเป็น จึงตัดสินใจล้มเลิกการสร้างตัวละคร Morrigan ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง

เรามั่นใจในความสามารถในการสร้างโมเดล แอนิเมชัน และยังคงไว้ความเป็นต้นฉบับดั้งเดิม

แต่ว่าลักษณะเกมการเล่นเกมของเธอจะต้องให้มีความรู้สึกเหมือนที่ควรจะเป็นนั้น มันต้องใช้เวลาเยอะแน่ ๆ เราจึงตัดสินใจล้มเลิกมันในที่สุด

Morrigan Aenslandแม้น่าเสียดายที่ Morrigan ไม่ได้เป็นนักสู้รับเชิญใน TEKKEN 7 แต่อย่างน้อย ในเกมยังมีนักสู้นาม Eliza หรือนักสู้แวมไพร์ที่มีลักษณะใกล้เคียงกับ Morrigan ส่วน Eliza ได้รับแรงบันดาลใจจาก Morrigan หรือไม่นั้น เรื่องนี้ Katsuhiro Harada ยังไม่ได้ให้คำตอบครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top