BY KKMTC
31 Jan 24 12:18 pm

ผู้กำกับเผย เกม Avowed ไม่มีระบบจีบคู่หู และบอกว่าการสร้างระบบดังกล่าวให้ดีต้องใช้ “การลงทุน” ที่สูงมาก

294 Views

Carrie Patel ผู้กำกับเกมจาก Obsidian Entertainment ออกมายืนยันกับสื่อ Eurogamer ว่า Avowed เกม RPG น้องใหม่ล่าสุดของค่ายดังกล่าวจะไม่สามารถทำการจีบคู่หูหรือ NPC ได้

แม้ Patel ไม่ได้เผยสาเหตุที่ไม่สร้างระบบจีบคู่หูในเกม Avowed อย่างแน่ชัด แต่เขาบอกว่าการสร้างระบบจีบให้ดีมันต้องใช้ “การลงทุน” ที่เยอะมาก (การลงทุนในที่นี้อาจหมายถึงทั้งเวลา ความตั้งใจ และงบประมาณ) ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าทีมงานอยากจะใช้เวลาไปกับการสร้างระบบอื่นมากกว่า

“ผมรู้ดีว่าพวกเราเคยสร้างระบบจีบคู่หูในเกม [Pillars of Eternity II:] Deadfire มาก่อน แต่แม้ระบบดังกล่าวจะได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า แต่คุณต้องลงทุนเยอะมากในการทำออกมาให้ดี และต้องสร้างความสมดุลให้ทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับระบบนี้ เพื่อทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นที่ไม่เลือกเส้นทางโรแมนติกกับคู่หู จะยังคงได้รับประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและสมบูรณ์แบบ” – Carrie Patel กล่าว

Avowed คือเกม First-Person RPG จากทีมผู้สร้าง Fallout: New Vegas กับ The Outer Worlds ที่มีจุดเด่นเรื่องระบบการต่อสู้ที่ใช้อาวุธกับพลังเวทมนตร์ได้หลากหลาย, ดินแดน The Living Lands มีสภาพแวดล้อมกับภูมิทัศน์ที่แตกต่างกัน และโครงสร้างเควสต์ที่มีความล้ำลึก

Avowed

Avowed มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2024 บน PC และ Xbox Series

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top