BY KKMTC
31 Oct 23 4:25 pm

ผู้กำกับเชื่อว่า Super Smash Bros. Ultimate คือภาคที่มาถึงจุดสูงสุดของซีรีส์เกมนี้แล้ว

113 Views

ผู้กำกับเกมได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสตอบรับของ Super Smash Bros. Ultimate เกมต่อสู้ของ Nintendo ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

ล่าสุด Masahiro Sakurai ได้กล่าวผ่านแพลตฟอร์ม YouTube ในช่องของตัวเอง เชื่อว่าแฟรนไชส์ Super Smash Bros. ไม่สามารถผลักดันให้ยิ่งใหญ่ไปได้มากกว่านี้ และเชื่อภาค Ultimate คือภาคที่มาถึงจุดสูงสุดของซีรีส์เกมนี้แล้ว

“หากพูดถึงแนวทางต่อไปของซีรีส์ Smash Bros. นั้น เอาจริง ๆ แล้วผมก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน

ผมรู้สึกว่าเกมนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในเรื่องการมอบความสุขให้ผู้เล่นทุกคน แต่ตอนนี้ Smash Bros. ได้เติบโตขึ้นอย่างมหึมา ผมจึงนึกจินตนาการว่าน่าเป็นเรื่องยากแล้วที่จะเกิดเหตุการณ์ที่ตัวเกมกลับมาเติบโตอีกครั้ง

ทุก ๆ ครั้ง พวกเราสามารถพัฒนาเกมที่คิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้ ฉะนั้นไม่ได้หมายความว่าเกม [Smash Bros.] จะไม่มีทางกลับมาถึงจุดสูงสุด แต่ผมคิดว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะผลักดันมันไปให้ไกลกว่าเดิม” – Masahiro Sakurai กล่าว

นอกจากนี้ Sukarai ยอมรับว่าไม่มีความมั่นใจที่ทีมงานจะสามารถพัฒนาเกม Super Smash Bros. ภาคต่อที่เหนือขั้นไปกว่าภาค Ultimate ได้ แล้วด้วยสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ทีมงานต้องพัฒนาคอนเทนต์สำหรับเกมภาค Ultimate มากกว่าปกติ

ถือว่าเป็นมุมมองที่น่าสนใจของ Masahiro Sakurai ที่กล่าวแบบตรง ๆ ว่า Super Smash Bros. Ultimate คือเกมภาคที่มาถึงจุดสูงสุดของซีรีส์เกมนี้ และคิดว่าเกมภาคต่อไปอาจไม่ได้มีกระแสปังเหมือนภาค Ultimate จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top