BY StolenHeart
14 Jul 19 3:36 pm

ผู้กำกับเกม The Division 2 หยั่งเสียงแฟนเกม เพื่อหาไอเดียในการสร้างภาค Spin-off

0 Views

The Division 2 ถือได้ว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จอีกเกมหนึ่งในปีครึ่งแรกของปี 2019 และมีคิวการอัพเดตต่าง ๆ มากมายรอจ่อคิวอยู่เพียบ และดูเหมือนว่าทางผู้กำกับของเกมจะไม่ได้หยุดอยู่แค่การสร้างเกมแค่ภาคสองภาคเท่านั้น ยังมองหาความเป็นไปได้ในการสร้างเกมภาคแยกหรือ Spin-off ออกมาอีกด้วย

https://twitter.com/jgerighty/status/1150042524985286656

รายงานจาก PCGamer ระบุว่า Tim Spencer ผู้กำกับฝ่ายออกแบบฉากในเกม The Division 2 มีไอเดียบางอย่างที่อยู่ในหัวของเขา แต่ก็ต้องการความเห็นจากเหล่าแฟน ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ นั่นก็คือไอเดียในการออกแบบเกมในรูปแบบของภาค Spin-off แยกออกมาจากเกมหลัก โดยจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวละครอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเกมด้วย เขาจึงอยากรู้ว่าแฟนเกมแต่ละคนคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง

ซึ่งคุณ Julian Gerighty ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ก็เห็นว่านี่เป็นความคิดเห็นที่เข้าท่ามาก จึงทำการ Retweet คำถามดังกล่าวเพื่อซาวด์เสียงดูว่าแฟน ๆ ของเกม The Division 2 นั้นคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

The Division 2

“เรื่องราวของเหล่า Agent จาก The Division นั้นไม่เคยได้ถูกเปิดเผยมาก่อน ว่าพวกเขานั้นเสียสละอะไร และต้องผ่านอะไรมาบ้าง และเมื่คุณคิดถึงเรื่องเหล่านี้ขึ้นมา มันก็ดูเป็นอะไรที่มืดมนและยิ่งใหญ่อยู่ไม่น้อย ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้บอกเล่าเรื่องราวอันน่าทึ่งนี้ออกไป” คุณ Spencer กล่าว

แม้โอกาสที่ The Division จะกลายมาเป็นเกมแบบเล่นเดี่ยวนั้นจะเป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่มันก็น่าสนใจว่าทางทีมงานและแฟน ๆ เกมจะมีไอเดียในการสนำเสนอหรือหยิบเรื่องราวที่มีอยู่อย่างเปี่ยมล้นในเกมให้ออกมาในแนวทางไหน ซึ่งถ้าโปรเจคนี้เป็นจริงขึ้นมา ก็ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียวครับ

The Division 2 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top