BY StolenHeart
9 Mar 20 11:14 pm

ผู้กำกับเกม Mortal Kombat 11 สัญญา ตัวเกมจะได้รับการสนับสนุนในอนาคตต่อไปแน่นอน

3 Views

หลังจากการเผยโฉมตัวละครสุดท้ายของ Kombat Pack 1 ไปแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายคนเป็นกังวลว่า Mortal Kombat 11 จะไม่มีเนื้อหาใหม่อัปเดตเพิ่มให้เล่นอีกแต่ผู้กำกับของเกมก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเกมจะยังมีการอัปเดตต่อไปในอนาคตแน่นอน

Ed Boon หัวเรือใหญ่ของ NetherRealm Studios และผู้กำกับเกม Mortal Kombat 11 ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ในงานแข่งขัน Final Kombat 2020 เมื่อวานนี้ หลังจากการเปิดตัว Trailer ใหม่ของ Mortal Kombat: Scorpion Revenge โดยเขาได้ยืนยันว่าการสนับสนุนตัวเกม Mortal Kombat 11 จะมีต่อไปอีกแน่นอน ซึ่งจะมีไปตลอดทั้งปี 2020 นี้ด้วย

“ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน Mortal Kombat พวกเรารักที่จะนำเสนอสิ่งต่าง ๆ ที่นำมาแสดงให้ดูในวันนี้อย่างยิ่ง และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่พวกเราจะนำเสนอเกี่ยวกับ Mortal Kombat ต่อไปอีกในอนาคต นี่ยังไม่ใช่จุดจบของภาคนี้ และเราจะมีอีกหลายอย่างมาเซอร์ไพรส์พวกคุณแน่นอน”

แม้ Ed Boon จะไม่ได้บอกว่าเซอร์ไพรส์ที่ว่านี้คืออะไร แต่หลายคนก็เดากันว่าน่าจะเป็นตัวละครใหม่ที่คาดไม่ถึง เพราะหลังจากการเปิดตัว Spawn ไปแล้วเราก็ยังนึกไม่ออกว่าจะมีตัวละครรับเชิญหรือตัวละครเก่าตัวไหนที่จะมาในเกมนี้อีก แต่หลายคนก็รอกันว่า เมื่อไหร่ Ash จาก The Evil Dead จะมาเป็นตัวละครรับเชิญในเกมนี้ ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไป

Mortal Kombat 11 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC และ Google Stadia ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top