BY StolenHeart
4 Apr 19 8:57 am

ผู้กำกับเกม Mortal Kombat เผย เคยพูดคุยกับ Marvel เกี่ยวกับการสร้างเกมต่อสู้มาแล้ว

1 Views

เชื่อว่าปลายเดือนนี้น่าจะมีคนรอคอยการมาของเกมต่อสู้สุดโหดดิบอย่าง Mortal Kombat 11 อย่างแน่นอน ซึ่งก็ถือเป็นอีกผลงานหนึ่งของทาง NetherRealm Studios ที่มีคุณ Ed Boon เป็นผู้ดูแล และเชื่อหรือไม่ว่า เขาเคยได้พูดคุยกับค่ายคอมิกส์ชื่อดังอย่าง Marvel เกี่ยวกับการพัฒนาเกมต่อสู้มาแล้ว

Ed Boonทาง Game Informer ได้ระบุไว้ในบทสัมภาษณ์ไฟแลบ 166 ข้อ ระหว่างพวกเขากับ Ed Boon ผู้กำกับเกม Mortal Kombat ในเรื่องของการพัฒนาเกม ซึ่งเขาได้เปิดเผยในการสัมภาษณ์ช่วงหนึ่ง ว่าเขาเคยได้พูดคุยกับตัวแทนของ Marvel Studios เกี่ยวกับการพัฒนาเกมต่อสู้ด้วย

ซึ่งเขาได้อธิบายเพิ่มเติมว่าการได้ร่วมงานกับทาง Marvel นั้นคงจะน่าตื่นเต้นมาก และอาจจะมีโปรเจคที่น่าสนใจเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

“ผมไม่ควรพูดถึงเรื่องนี้นะ แต่เราก็ยินดีที่จะสร้างเกมต่อสู้ในโลกของ Marvel หรือแบบ Marvel vs DC อะไรแบบนี้ มันต้องเยี่ยมมากแน่นอน”

แม้จะฟังดูดี แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า Mortal Kombat 11 นั้นจัดจำหน่ายโดย Warner Bros. ที่ถือลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ของทาง DC อยู่ และการนำชื่อ IP ของค่ายคู่แข่งอย่าง Marvel มาใช้ก็อาจจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก ๆ แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้สูง เพราะทาง Marvel เองก็พยายามขยายฐานลูกค้าให้ใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะในตลาดวิดีโอเกม

อย่างไรก็ตาม ถ้า NetherRealm Studios มีโอกาสในการพัฒนาเกมของ Marvel จริง ก็คงเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก ๆ ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top