BY KKMTC
11 Oct 21 12:49 pm

ผู้กำกับเกม Ed Boon อยากเห็นตัวละครเอกจากซีรีส์ Buffy The Vampire Slayer มาเป็นนักสู้รับเชิญใน Mortal Kombat

6 Views

นอกจาก Mortal Kombat มีชื่อเสียงในด้านความรุนแรงแล้ว เกมดังกล่าวก็มีกระแสตอบรับดีเยี่ยมในด้านการเปิดตัวนักสู้รับเชิญที่โดนใจผู้เล่นหลายคน แต่ดูเหมือนล่าสุด ผู้กำกับออกมาบอกใบ้ว่าตัวละครรับเชิญคนต่อไปอาจเป็น Buffy Summers

Ed Boon ผู้กำกับเกมตระกูล Mortal Kombat ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพแฟนอาร์ตตัวละครเอก Buffy Summers จากอดีตซีรีส์ดังเรื่อง Buffy The Vampire Slayer ว่าอยากเห็นเธอเป็นตัวละครรับเชิญของเกม Mortal Kombat สักวันหนึ่ง

เชื่อผมเถอะ ชื่อของเธอ [Buffy Summers] ได้ขึ้นอยู่บนหัวของผม เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เธอจะได้เป็นนักสู้รับเชิญคนต่อไปของเกม Mortal Kombat มานานหลายครั้ง หลายปีแล้ว

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Buffy Summers เป็นนักล่าแวมไพร์ในซีรีส์โทรทัศน์คลาสสิกแนว Supernatural ชื่อดังเรื่อง Buffy The Vampire Slayer ที่เคยออกฉายซีซันแรกในปี 1997 โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวประสบความสำเร็จ จนมีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก และมีสินค้าสะสมออกวางจำหน่ายมากมาย

ปัจจุบัน คนรุ่นใหม่อาจไม่รู้จัก Buffy The Vampire Slayer เนื่องจากเป็นทีวีซีรีส์ที่ออกฉายมานานมากแล้ว แต่คนที่เกิดในยุค 1990 อาจจะต้องเคยรับรู้ถึงกระแสความนิยมของซีรีส์เรื่องนี้ไม่มากก็น้อย

เกมตระกูล Mortal Kombat ชื่นชอบการนำตัวละครที่เป็นกระแส Pop-Culture มาเป็นนักสู้แขกรับเชิญของเกมดังกล่าว แน่นอนว่าจึงยังพอมีความเป็นไปได้ที่ Buffy Summers อาจปรากฏตัวในเกม MK ภาคอนาคต

อย่างไรก็ตาม NetherRealm Studios ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์เกมใหม่ นอกเหนือจากยืนยันว่า Mortal Kombat 11 ได้สิ้นสุดการอัปเดต และมุ่งหน้าสู่การทำเกมใหม่อย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top