BY Aisoon Srikum
4 Nov 21 5:32 pm

ผู้กำกับหนัง Resident Evil: Welcome to Raccoon City วางแผนใช้ตัวเกมภาค 4 เป็นฉากหลังในหนังภาคต่อไป

4 Views

แม้ว่าตัวหนังจะยังไม่ได้ออกฉาย แต่ดูเหมือนว่า Johannes Roberts ผู้กำกับหนัง Resident Evil ฉบับรีบูท อย่าง Welcome to Raccoon City จะเตรียมตัวสร้างภาคต่อเอาไว้แล้ว

ในบทสนทนาและการพูดคุยที่ทาง PSU.com ได้ลงเอาไว้ Johannes Roberts เผยว่า เขาอยากที่จะดัดแปลง Resident Evil 4 ให้กลายเป็นภาพยนตร์ หรืออย่างน้อยก็มีองค์ประกอบของมันอยู่ในหนังภาคต่อ

แน่นอนว่ากระแสตอบรับของแฟนเกมที่มีต่อ Leon S. Kennedy คนใหม่ หรือ Avan Jogia นั้น ไม่ได้ดีมากนัก แต่อย่างไรก็ตามเราต้องรอพิสูจน์บทบาทการแสดงและลุคของเขาได้ในหนังเต็มอีกที

ผมหมกมุ่นอยู่กับตัวเกมภาค 4 มาก ๆ และผมอยากจะนำมันมาดัดแปลงเป็นหนังในการทำภาคต่อ มันมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย และรายละเอียดต่าง ๆ ที่ใส่เข้ามาในหนังภาคแรกด้วย แต่มันจะดีกว่ามาก ถ้าเราขยายขอบเขตมันออกไปได้อีกในหนังภาคต่อ

  • Johannes Roberts

เขายังกล่าวอีกว่า มีตัวละครที่ไม่ได้ใช้ในหนังภาคนี้ แต่อยากจะขยายเพิ่มหากหนังมีภาคต่อ รวมไปถึงมีไอเดียของการดัดแปลงตัวเกมภาค 7 และ ภาค Village ไว้ด้วย ว่ามันดาร์คและน่ากลัวกว่ามาก

https://youtu.be/d_iMGtew-Jg

อย่างไรก็ตาม มันจะได้ทำต่อหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับรายได้ของหนังภาค Welcome to Raccoon City นี้ หนังจะเข้าฉายในต่างประเทศวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ส่วนประเทศไทยต้องรอยาวถึงปีหน้า เพราะในประเทศไทย หนังจะฉาย 27 มกราคม 2022

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top