BY StolenHeart
5 Jan 22 8:11 pm

ผู้กำกับร่วมของเกม Skull & Bones ประกาศลาออกจาก Ubisoft แล้ว

0 Views

ปัญหาสมองไหลของ Ubisoft ที่มีทีมงานลาออกต่อเนื่องยังคงรุมเร้าไม่หยุด และล่าสุดนี้ผู้กำกับร่วมของเกม Skull & Bones ก็ประกาศลาออกจากบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว

Antonie Henry

Antoine Henry ผู้กำกับร่วมของเกม Skull & Bones ประจำ Ubisoft Singapore ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในหน้าข้อมูล Linkedin ของเขาว่าได้ลาออกจากตำแหน่งงานในบริษัทแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับขอบคุณทีมงานที่เคยร่วมงานทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาโดยตลอดและหวังว่าได้พบกันอีก

Antoine เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับร่วมของเกม Skull & Bones ในปี 2017 ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2014 เขาอยู่ในตำแหน่ง Lead game Design โดยดูแลทั้งด้านการออกแบบเกม ฟีเจอร์ต่าง ๆ และโหมด Multiplayer แต่น่าเสียดายที่ในตอนนี้เรายังไม่เห็นความคืบหน้าเพิ่มเติมในการพัฒนาของเกมมานานมากแล้ว

Skull Bones 1192020 1

ในปี 2020 ทาง Ubisoft ประกาศว่ามีการปรับเปลี่ยนทิศทางใหม่ในการพัฒนาเกม โดยคุณ Elisabeth Pellen Creative Director คนใหม่ได้กล่าวว่า ทาง Ubisoft Singapore ได้ตั้งเป้าหมายของเกมนี้เอาไว้อย่างยิ่งใหญ่ และแฟน ๆ อาจจะได้เห็นตัวเกมในช่วงปี 2021 แต่ในตอนนี้ตัวเกมได้ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายมาเป็นช่วงปีงบประมาณหน้าแทน นั่นหมายความว่าเราจะยังไม่ได้เห็นเกมนี้วางจำหน่ายก่อนเดือนเมษายนปี 2022 อย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีการสอบสวนในกรณีล่วงละเมิดทางเพศภายในเพิ่มเติมอีกด้วย

Skull & Bones จะวางจำหน่ายบนระบบ PS4, Xbox One และ PC

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top