BY KKMTC
5 Sep 23 2:34 pm

ผู้กำกับด้านดีไซน์เกม Starfield กล่าว การแก้ไข Fallout 76 มีส่วนช่วยให้ผู้เล่นกลับมาวางใจ Bethesda อีกครั้ง

56 Views

Emil Pagliarulo ตำแหน่งผู้กำกับด้านดีไซน์จาก Bethesda Softworks ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใน X ส่วนตัว เชื่อว่าสาเหตุหนึ่งที่เกมเมอร์หลายคน ยังคงเชื่อใจในทีมงาน เพราะทีมงานสามารถแก้ไขเกม Fallout 76 ให้กลับมาดีอีกครั้ง

“เมื่อ [Fallout] 76 เปิดตัวไม่ดี เรามีการขอให้ผู้เล่นได้ใจเย็น พวกเราได้รับบทเรียนมากมาย และพวกคุณสนับสนุนพวกเรา เหมือนเราสนับสนุนเกมนั้น จนทำให้เกมสามารถมอบประสบการณ์ตามที่ผู้เล่นควรจะได้ ซึ่งความเชื่อใจดังกล่าวส่งตรงมาถึง Starfield และมันสร้างแรงผลักดันให้พวกเราอยากทำงานหนักขึ้น” – Emil Pagliarulo กล่าว

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Fallout 76 เป็นเกม Open-World Mutiplayer ภาค Spin-off ที่มีกระแสเปิดตัวย่ำแย่ ด้วยปัญหา Performance และบั๊กต่าง ๆ ที่เยอะเกินไปจนจะรับไหว ซึ่งปัจจุบัน ปัญหาดังกล่าวส่วนใหญ่ได้รับการแก้ไข และผลงานล่าสุดอย่าง Starfield ก็ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นเกมของค่าย Bethesda ที่มีบั๊กน้อย กับผ่านการขัดเกลามาดีเช่นกัน

Starfield ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายนนี้ ในระบบ PC และ Xbox Series X/S โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นใน Xbox Game Pass ตั้งแต่ Day 1 ด้วย

ที่มา: GamesRadar

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top