BY StolenHeart
22 Nov 19 11:20 pm

ผลประกอบการของ CD Projekt เพิ่มขึ้นเกือบ 40% แบบปีต่อปี

0 Views

เติบโตอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดสำหรับ CD Projekt บริษัทผู้พัฒนาเกมและจัดจำหน่ายรายใหญ่จากโปแลนด์ ที่คราวนี้ทำรายได้ในวงการไปมากถึง 40% แล้วในตอนนี้

PC Games Insider รายงานว่าจากรายงานผลประกอบการของบริษัท CD Projekt ในช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2019 ที่ผ่านมานั้น ระบุว่าผลประกอบการของบริษัทนั้นเติบโตมากขึ้นถึง 38.3% ในแบบปีต่อปี หรือประมาณ 23.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งคิดแล้วเป็นจำนวนที่มากกว่าเดิมเกือบ 40% เลยทีเดียว ซึ่งมากกว่าในปีที่แล้วที่ทำไปได้ 11.1 ล้านเหรียญด้วยกัน

สำหรับรายได้ของแผนกผู้พัฒนาเกมในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 16.2 ล้านเหรียญ และร้านขายเกม GOG ก็ทำไปได้ไม่น้อยที่ 8.1 ล้านเหรียญ เติบโตขึ้นมากกว่าเดิม 12% แบบปีต่อปีด้วยเช่นกัน

Piotr Nielubowicz CFO ของ CD Projekt กล่าวว่า ผลกำไรที่ได้นั้นมาจากความสำเร็จและยอดขายของเกม The Witcher 3 และเกมอื่น ๆ ใน GOG ซึ่งนี่ยังไม่รวมยอดขายของเกมในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ที่วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้อีกด้วย แต่ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ว่ายอดขายของเกม The Witcher 3 นั้นยังคงเติบโตขึ้นไปอย่างไม่หยุดเช่นกัน

กระนั้นบททดสอบที่แท้จริงของพวกเขานั้นเพิ่งจะเริ่มขึ้น กับ Cyberpunk 2077 ที่จะวางจำหน่ายในปีหน้านี้ และคาดหวังว่าตัวเกมจะประสบความสำเร็จเช่นเดิม

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top