BY Nuttawut Apiratwarakul
4 Aug 18 8:38 pm

ปาร์ตี้ The Boomsday Project งานรวมพลคนรัก Hearthstone

16 Views

จัดกันแบบยิ่งใหญ่เอาใจแฟนเกม Hearthstone  ชาวไทยสำหรับปาร์ตี้ Pre Release ของส่วนเสริม The Boomsday Project  สำหรับเกม Hearthstone  

เรียกได้ว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแฟนเกม Hearthstone ชาวไทยโดยเฉพาะ ต้อนรับส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project โดยในงานทาง INI3 Games ผู้รับผิดชอบดูแลตัวเกม Hearthstone ในไทยและค่าย Blizzard ขนความสนุกและรางวัลมากมายมาแจกให้แฟนๆพร้อมบรรยากาศสนุกสนานแบบเป็นกันเอง

ตัวงานจัดกันในรูปแบบห้องทดลองวิทยาศาสตร์ เข้ากันกับตัวเสริมใหม่ โดยจัดขึ้นที่ Thailand E-sports Arena ชั้น 5 ของ The Street รัชดา

ทีมงาน GamingDose ก็มุ่งหน้าไปรอเข้างานกันตั้งแต่ 11.00 โมง พอไปถึงก็มีแฟนๆมารอเข้างานกันอยู่แล้วจำนวนมาก

พอถึงเวลา 12.00 ทีมงานก็เปิดให้เข้างานกันแบบตรงเวลาไม่มีการเลทแต่อย่างใด โดยภายในก็มีบริการ Wi-Fi ให้เกมเมอร์ได้ใช้งานเล่นเกม Hearthstone กันได้แบบไม่มีติดขัด  (มีปลั๊กให้ชารจ์ไฟกันด้วย)

เริ่มงานกันด้วยคลิปวีดีโอส่งตรงมาจาก Blizzard โดยเป็นคุณ Dave Kosak หนึ่งในทีมพัฒนาของเกม กล่าวคำทักทาย “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทยกันเลยทีเดียว มีการอธิบายถึงระบบและการ์ดใหม่ภายในตัวเสริมนี้ให้ฟังกันด้วย

หลังจากนั้นกิจกรรมหลักก็เริ่มต้นขึ้น มีทั้งการชิงรางวัลลุ้นโชค การเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขัน การเปิดให้ลองการ์ดใหม่จากตัวเสริม The Boomsday Project  และเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานเปิดซองที่ซื้อกันแบบล่วงหน้า ไม่ต้องไปลุ้นเปิดกันในตอนปล่อยตัวเสริมจริงๆตอนวันที่ 8

ด้านฝั่งเวทีก็มีกิจกรรมแบบต่อเนื่อง ทั้งการเปิดซองการ์ดพร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการ์ดใหม่ๆโดยเหล่า Pro Player ชาวไทย การแข่งขันนัดกระชับมิตร ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นให้แฟนๆได้ตลอดทั้งงาน (ของก็แจกกันรัวๆไม่มียั้ง)

สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดจากงานก็น่าจะเป็นเรื่องของมิตรภาพระหว่างเหล่าผู้เล่น รวมไปจนถึงความรักของแฟนเกมชาวไทยที่มีต่อ Hearthstone ภายในงานนั้นผู้เล่นมีการพูดคุยและเปลี่ยนความคิดเห็นกัน หรืออย่างระหว่างการแข่งขันเหล่าคนดูก็เหมือนจะอินกับเกมมีเสียงหัวเราะเสียงฮือฮากันตลอด

เห็นแบบนี้ก็เลยได้รู้ว่าทำไมทาง Blizzard ถึงตัดสินใจจัดงาน Event สำหรับเกม Hearthstone ที่ประเทศไทย

สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆผู้มาร่วมงานที่ช่วยกันสร้างความสนุกและร่วมกันเป็นสังคมผู้เล่น Hearthstone ที่อบอุ่นอย่างที่เห็น และขอขอบคุณทาง INI3 Games ที่จัดงานดีๆแบบนี้ขึ้นมาครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top