BY Aisoon Srikum
11 Nov 21 1:49 pm

ปรุงเมนูหนูกลายพันธุ์ผัดกระเทียมไปกับ DLC ตัวใหม่ของ Cooking Simulator ธีมโลกล่มสลาย ‘Shelter’

7 Views

หนึ่งในเกมแนวซิมูเลเตอร์ที่เราได้ลงมือเป็นพ่อครัวแม่ครัว ปรุงอาหารกันแบบสมจริงในระดับหนึ่ง และวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2019 อย่าง Cooking Simulator กำลังจะมี DLC ตัวใหม่

ในส่วนเสริมตัวใหม่นี้ เราจะได้ย้ายห้องครัวทั้งเซ็ทลงไปไว้ในห้องใต้ดิน และลงมือทำอาหารแสนอร่อย แถมเรายังจะต้องจับปืนขึ้นไปล่าสัตว์กลายพันธุ์เป็นครั้งคราว และนำเนื้อหรือวัตถุดิบต่าง ๆ มาปรุงเป็นอาหารในธีมวันสิ้นโลก

หลังจากหลายปีที่หลงทางในดินแดนรกร้าง เพื่อตามหาครอบครัวที่หายไปนาน คุณมาถึง Sector 12 และต้องช่วยเหลือคนในท้องถิ่น ด้วยความที่เป้นพ่อครัวฝีมือดีคนเดียว จึงเป็นหน้าที่ของเราในการปรุงอาหาร และส่งมอบให้ประชาชนในเขต

ในห้องใต้ดินเล็ก ๆ ของคุณ จะสามารถทำอาหาร เก็บส่วนผสม ปลูกเห็ดและพืชที่ปนเปื้อนกัมมันตรังสี และในบางครั้งคุณจะต้องวางมือจากการเป็นพ่อครัว หยิบปืนขึ้นมาตามล่าสัตว์กลายพันธุุ์ต่าง ๆ เพื่อหาส่วนผสมเพิ่มในการปรุงอาหารของคุณ โดยมีเมนูเด็ดอย่างหนูกลายพันธุ์ผัดกระเทียมให้ได้ลองทำกัน

สำหรับ Cooking Simulator เป็นเกมแนวทำอาหารแบบสมจริง ที่เราจะได้ปรุงเมนูอาหารตามสูตรต่าง ๆ และเสิร์ฟหรือส่งมอบให้กับลูกค้า และ DLC Shelter นี้จะเปลี่ยนธีมของเกมให้เป็นบรรยากาศโลกหลังการล่มสลาย โดยจะขายแยกในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ใครอยากกินเมนูอาหารกลายพันธุ์ หรือหนูกลายพันธุ์ผัดกระเทียมก็รอเป็นเจ้าของ DLC นี้กันได้ โดยจะเปิดตัวพร้อมส่วนลดพิเศษ 15% ด้วย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top