BY KKMTC
10 Feb 22 5:35 pm

ประธาน Take-Two ไม่เชื่อว่าเกม Singleplayer จะมีความนิยมลดลง จนหายไปจากตลาดเกม

5 Views

Strauss Zelnick ประธานของบริษัท Take-Two Interactive ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นเกม Singleplayer ในระหว่างการเผยประกอบการรายได้ไตรมาสล่าสุดของบริษัท โดยกล่าวว่า เขาไม่เชื่อว่าเกมประเภท Singleplayer จะมีความนิยมลดลงจนหายไปจากตลาดเกม และเชื่อว่าเกม Singleplayer จะมีบทบาทสำคัญต่อบริษัทในอนาคต

มีช่วงเวลาหนึ่ง ที่บริษัทคู่แข่งของเราเชื่อว่ากระแสเกมประเภท Singleplayer ได้ตายไปแล้ว แต่พวกเราไม่เชื่ออย่างนั้น พวกเรารู้ว่าเกม Singleplayer มีบทบาทของมันอยู่แล้ว และผมเชื่อว่าเกมประเภทดังกล่าวจะยังคงเติบโตต่อไป

Rockstar เป็นค่ายเกมที่มีชื่อเสียงในด้านการเล่าเรื่อง และการออกแบบโลกได้อย่างน่ามหัศจรรย์ โดยกระแสตอบรับของเนื้อหาใหม่ The Contract [ใน GTA Online] เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าเกมเมอร์ยังชื่นชอบการนำเสนอเนื้อเรื่องโดยฝีมือ Rockstar Games” – Strauss Zelnick กล่าว

Grand Theft Auto V

ก่อนหน้านี้ ทีมพัฒนา Rockstar Games ยืนยันแล้วว่าเกม Grand Theft Auto ภาคใหม่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนา จนถึงวันประกาศเปิดตัวเกมภาคใหม่อย่างเป็นทางการ ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: MP1st

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top