BY KKMTC
19 Jun 18 11:52 am

ประธาน From Software บอกใบ้ Armored Core ภาคใหม่กำลังพัฒนา

15 Views
แม้จะไม่ได้เปิดตัวในงาน E3 2018 แต่ก็ยังไม่ทิ้งซีรี่ส์นะ

หนึ่งเกมที่แฟน ๆ From Software คาดหวังว่าจะเปิดตัวในงานเกม E3 2018 ก็คือ Armored Core ภาคใหม่ เกมซีรี่ส์หุ่นยนต์สุดเท่ที่ทางทีมงานได้ไว้กล่าวว่า กำลังอยู่ขั้นตอนการพัฒนาอยู่ ซึ่งน่าเสียดายที่ผลการแสดงออกมาเป็นเกมออริจินัลในรูปแบบ PS VR ชื่อว่า Deracine ซะอย่างงั้น

แต่แฟน ๆ Armored Core ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะท่านประธานได้ออกมากล่าวเกี่ยวการวางแผนที่จะพัฒนาเกมใหม่อยู่

Hidetaka Miyazaki ท่านประธาน From Software ได้ตอบคำถาม ได้สัมภาษณ์ตอบคำถามให้กับเจ้าสำนักเกมรายใหญ่ของญี่ปุ่น Famitsu หลังจากที่ประกาศเกมใหม่ที่รองรับ PlayStation VR ชื่อว่า Deracine ซึ่งท่านประธานได้กล่าวไว้ว่า

ในการสัมภาษณ์คราวก่อน ผมได้บอกไว้ว่าจะมี “3 อย่าง” ที่ทีมงานของเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่หนึ่งในนั้นไม่ใช่ Deracine แน่นอน

ผมให้แฟน ๆ From Software บางส่วนได้รับรู้ครับ  Hidetaka Miyazaki 

 

Armored Core

และเมื่อ Famitsu ได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Armored Core ท่านประธานก็ได้ขึ้นประโยคว่า “แฟน ๆ ที่กำลังมองหาความขัดแย้ง และคุณ Miyazaki ก็ไม่ปฎิเสธเช่นกัน” (ซึ่งเป็นประโยคมีมของโดยแฟน ๆ ญี่ปุ่นเล่นกัน เมื่อมีข่าวการประกาศ Armored Core ออกมาทุกครั้ง)

และในธันวาคมปี 2017 ทางทีมงาน From Software นาม Yasunori Ogura ได้กล่าวในทวิตเตอร์หลังจากอีเว้นท์ Armored Core 20th anniversary music special program ให้ส่องไฟแสงสว่างให้กับเกมซีรี่ส์ Armored Core ว่าเกมนี้ยังไม่ตายหายไปไหน

“ผมพูดกล่าวอะไรตอนนี้ไม่ได้ ทีมงาน From Software ยังไม่มีแผนที่จบซีรี่ส์เกม Armored Core ในตอนนี้ ผมอยากจะให้แฟน ๆ ช่วยรอคอยเกม ซึ่งมันอาจจะนานหน่อยนัครับ –  Yasunori Ogura

 

 

Armored Core

ก็ต้องติดตามต่อไปสำหรับแฟน ๆ เกมหุ่นยนต์ Armored Core เพราะอาจจะได้เห็นการประกาศภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ หรือในอนาคตของหน้า หลังจากหายไปนานนับ 5 ปีมาแล้ว โดยภาคล่าสุดอย่าง Armored Core: Verdict Day ได้ปล่อยเกมในปี 2013 แล้วก็ไม่มีข่าวความคืบหน้าใด ๆ อีกเลย 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top