BY StolenHeart
27 Nov 21 5:08 pm

ประธาน CD Projekt ยืนยันหนักแน่น ไม่เคยมีความคิดที่จะขายบริษัทแม้แต่น้อย

3 Views

แม้จะเจ็บจาก Cyberpunk 2077 อย่างมาก แต่ประธานของ CD Projekt ก็ยังยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะขายบริษัทตัวเองให้กับที่อื่นแน่นอน

Adam Kiciński ประธานบริหารของ CD Projekt ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้ในบทสัมภาษณ์ของสื่อทางด้านเศรษฐกิจ Rzeczpospolita ของประเทศโปแลนด์ ที่เขาถูกถามว่าทางบริษัทได้มีการพิจารณาที่จะขายกิจการให้กับบริษัทอื่นเพื่อการขยายตัวหรือลงทุนเพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งเขายืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะขาย CD Projekt ให้กับบริษัทอื่นเลยแม้แต่น้อย

“พวกเราถูกถามถึงเรื่องนี้มาร่วมปี แต่เราก็ยืนยันว่าพวกเรายังอยากเป็นบริษัทอิสระไม่ขึ้นกับใคร และไม่มีแผนที่จะขยายกิจการให้ใหญ่กว่านี้อีก” Kiciński กล่าว “และเราก็ไม่ได้วางแผนที่จะหาผู้ร่วมลงทุนเพิ่มเติมในตอนนี้ด้วย”

คุณ Kiciński ยังถูกถามถึงในเรื่องความเป็นไปได้ที่จะมีบริษัทเข้า Take Over ซื้อกิจการของบริษัทด้วยการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มเพื่อหวังผลทางด้านบริหาร แต่เขาก็อธิบายว่าทางบริษัทมีข้อบัญญัติที่ป้องกันไม่ให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นอยู่ ทำให้การเข้าซื้อหุ้นเพื่อควบรวมกิจการจึงไม่สามารถทำได้สำหรับ CD Projekt

“เรามีข้อบังคับที่คอยป้องกันไม่ให้เรื่องนั้นเกิดขึ้นอยู่แล้วครับ” คุณ Kiciński ยืนยัน

สำหรับเป้าหมายการพัฒนา Cyberpunk 2077 นั้นก็คือการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมให้หมดไปให้เร็วที่สุด และเราน่าจะยังไม่ได้เห็นส่วนเสริมใหม่ ๆ ของเกมออกมาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top