BY Nuttawut Apiratwarakul
15 Sep 16 11:51 am

ประธาน Activision ลั่น ” Call of Duty ไม่มีวันหมดไอเดียใหม่”

3 Views

Bobby Kotick  CEO ของค่าย Activision ยืนยันว่าทางค่ายจะผลิตเกม Call of Duty ออกมาอย่างต่อเนื่องแม้เครื่องหรือระบบที่ตัวเกมจะลงให้นั้นอาจจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่ยอๆ 

Call-of-Duty-Infinite-Warfare-Announcement-Screen-1

Call of Duty จัดได้ว่าเป็นหนึ่งในตระกูลเกมที่โด่งดังที่สุดในโลก แม้ในภาคหลังๆมานี้เกมเมอร์จะออกมาบ่นว่าตัวเกมดูจะถูกเข็นออกมาขายบ่อยเกินไปจนทำให้ตัวเกมดูน่าเบื่อและไม่ค่อยมีอะไรพัฒนา

และแม้ตัวเกมจะพยายามเปลี่ยนแนวทางเพิ่มลูกเล่นหรือฉากแบบใหม่กะดูจะยิ่งทำให้แฟนๆไม่ค่อยปลื้มมากกว่าเดิมดูได้จากภาคล่าสุดอย่าง Infinite Warfare ที่กระแสตอบรับออกมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

แต่ถึงตัวเกมจะถูกวิจารณ์อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าค่าย Activision ก็ยังศรัทธาในชื่อ Call of Duty และพร้อมเข็นเกมนี้ออกมาวางขายต่อไปเรื่อยๆ จากปากคำล่าสุดของ Bobby Kotick  CEO ของค่าย Activision ที่ให้สัมภาษณ์เอาไว้

เรามีเกม Call of Duty ลงให้กับทุกเครื่อง Console ใน 14 ปีที่ผ่านมา  และการมีไอเดียหลักของเกมที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ด้วยอาวุธผ่านช่วงเวลาต่างๆ ก็ทำให้คุณไม่มีทางที่จะหมดไอเดียในการสร้างเกม Call of Duty  มันจะมีเกม Call of Duty ภาคใหม่เสมอ และคุณจะได้เล่นมันในหลายๆเครื่อง

แน่นอนว่า Bobby เองก็ไม่ได้ประมาทหรือนิ่งนอนใจต่อคู่แข่งที่มี

ผมมองย้อนหลังตัวเองทุกวัน มันมีความไม่แน่นอนอยู่เสมอหากคุณเป็นผู้นำในธุรกิจ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top