BY KKMTC
13 Nov 20 12:11 pm

ประธานกล่าว Xbox Series X/S เป็นเครื่องเกมที่ “เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด” ในประวัติศาสตร์ Xbox

0 Views

Phil Spencer ประธาน Xbox ได้ทวีตข้อความส่วนตัวกล่าวว่าเครื่อง Xbox Series X/S ตอนนี้มีกระแสตอบรับดีมาก และเป็นเครื่องเกมที่ “เปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด” ในประวัติศาสตร์ Xbox โดย Spencer ชี้ว่าหลังจากเครื่องเกมผ่านการวางจำหน่ายไปแล้ว 24 ชั่วโมง เครื่องสามารถทำยอดขายได้ดีในหลายประเทศมากกว่าคอนโซล Xbox รุ่นอื่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ Spencer ได้ติดต่อกับ Microsoft เพื่อเร่งการผลิตเครื่องคอนโซลทั้งสองรุ่น เพื่อทำการส่งวางจำหน่ายทั่วโลก “ให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้” หลังจากเครื่องเกมดังกล่าวเป็นที่ต้องการในตลาดสูงมาก

Xbox Series X มีกระแสตอบรับดีมากในด้านประสิทธิภาพความทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบ SSD สามารถโหลดเกมไว, มีระบบ Backward Compatibility สามารถเล่นเกม Xbox ได้ทุกเจน และเกมสามารถรันลื่นไหลที่ 4K/60 FPS ได้หลายเกม

ส่วน Xbox Series S เป็นเครื่องเกมรุ่นน้องของ Series X ที่แม้เป็นเครื่องเกมขนาดเล็ก แต่ประสิทธิภาพก็มีความน่าประทับใจสามารถเล่นเกมที่ 1440p/60 FPS ได้ลื่นไหล แต่มีข้อเสียหลักคือ SSD มีพื้นที่ให้เก็บข้อมูลน้อยเกินไป ทำให้จำเป็นต้องซื้อ External SSD แยกต่างหาก เพื่อเพิ่มเนื้อที่เก็บข้อมูลเกม

Xbox Series X/S วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top