BY SEPTH
27 May 14 9:08 pm

ประกาศแล้วจ้า Lego Batman 3: Beyond Gotham

9 Views

ปลายปีนี้เจอกัน พร้อมรายละเอียดและ Screenshot ด้านใน

หลังจากทำยอดขายไปกว่า 100 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลกในนาม Lego Batman 2: DC Superheroes ทาง TT Games ก็ปล่อยของกันอย่างต่อเนื่อง กับภาคล่าสุด Lego Batman 3: Beyond Gotham 

โดยในภาคนี้จะพาออกนอกอวกาศไปรับมือกับตัวร้ายหมายทำลายโลกในนาม Brianiac โดยใช้พลังของแหวน Lantern ในการย่นโลกให้เป็นเมืองจิ๋วข้ามจักรวาล ทำให้ถึงเวลาที่ทั้งฮีโร่และเหล่าวายร้ายต้องร่วมมือกันในการท่องโลก Lantern เพื่อสะสมแหวนและหยุด Brianiac ก่อนที่จะสายเกินแก้

ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครกว่า 150 ตัวที่หลากหลายไปตั้งแต่ Killer Cros จนไปถึง Solomon Grundy  พร้อมลูกเล่น และ challenge ที่มากยิ่งกว่าเดิม พร้อมทั้งระบบแหวน Lantern ข้างต้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สำรวจสถานที่ดังของชาว DC เช่น  Hall of Justice, the Batcave จนไปถึง  Justice League Watchtower นอกอยู่นอกพิภพโลกา

Lego Batman 3: Beyond Gotham มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงบนเครื่อง PS3, PS4 Xbox360, Wii U, PS Vita, 3DS และแน่นอนที่สุด Windows PC

hr_LEGO_Batman_Beyond_Gotham_1 hr_LEGO_Batman_Beyond_Gotham_2 hr_LEGO_Batman_Beyond_Gotham_3 hr_LEGO_Batman_Beyond_Gotham_4 hr_LEGO_Batman_Beyond_Gotham_5

Kittipong Songkasri

เป้ง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top