BY KKMTC
12 Sep 18 12:35 pm

ประกาศสายฟ้าแลบ ! Forza Horizon 4 เปิดตัว Demo ในวันที่ 12 กันยายนนี้

8 Views

หนึ่งในเกมแข่งรถเปิดโลกกว้างที่น่าสนใจมากที่สุดของฝั่ง Microsoft ที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนหน้า คือ Forza Horizon 4 แต่ก่อนหน้าที่จะถึงวันขายจริง ทางทีมงานได้ให้ข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ นั้นก็คือการปล่อยตัว Demo ให้เกมเมอร์ได้ทดสอบเล่นเกมนี้กันแต่มันออกวันนี้เวลากลางคืน !

ทีมงาน Mircosoft และ PlayGround Games เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Microsoft Store ว่าเกม Forza Horizon 4 จะเปิดตัว Demo ให้เกมเมอร์ได้ลิ้มลองทดสอบเล่น แต่ประเด็นสายฟ้าแลบก็คือวันปล่อยให้ดาวน์โหลดตัวทดลองนี้ เป็นวันที่ 12 กันยายนหรือวันนี้นี่เอง ! ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One (สามารถสอดส่องรายละเอียดหน้าตัว Demo ได้ ที่นี่ )

Demo จะมีฟีเจอร์อะไรบ้างแต่ทางทีมงานยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแต่อย่างใด แต่ที่น่าสนใจคือเกมนี้จะใช้ระบบเสปก System Requirement สำหรับ PC ที่กินเครื่องน้อยลงจากภาคก่อน และจะนำเสนอระบบเปลี่ยนฤดูกาลแบบไดนามิค ผู้เล่นจะสามารถเล่นเดี่ยวหรือเล่นกับเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะแข่งขัน หรือเปิดโลกกว้างในโลกประเทศอังกฤษที่จะประกอบไปด้วยภาพทิวทัศน์และสถานที่แลนมาร์กสำคัญอันแสนสวยงาม

ถือว่าเป็นน้ำจิ้มอร่อย ๆ ก่อนที่จะถึงวันวางจำหน่ายเกม Forza Horizon 4 รูปแบบเกมเต็มที่จะมีกำหนดในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 นี้ โดยจะเนื้อหาจะมีมากมายที่จะประกอบไปด้วยรถยนต์เยอะถึง 450 คัน ! ถ้าหากใครสนใจ Pre-Order เกมเต็มสามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top