BY Zreast
20 Feb 21 6:46 pm

ประกาศสมัครงานสุดว้าว รับชาวแคนาดาเพื่อนั่งกิน Doritos, ดื่ม Mountain Dew และทำรายได้จากการเล่นเกม

1 Views

การได้นั่งเล่นเกมที่รักเรา เปิด Loot Box เพลิน ๆ แถมมีรายได้เข้ามาด้วย อาจเป็นความฝันของใครหลายคน และขณะนี้ก็มีงานอย่างที่ว่าเกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว ในตำแหน่งที่ชื่อ “Professional Loot box Opener”

งานตำแหน่งนี้จะให้คุณได้มาเป็นผู้ทดสอบและนั่งเล่นวิดีโอเกม กินขนม Doritos และดื่ม Mountain Dew ไปด้วย ซึ่งสามารถทำได้สบาย ๆ จากที่บ้าน

ผู้สมัครที่ผ่านการพิจารณาแล้ว จะได้ค่าตอบแทน 250 เหรียญฯ และทุนเปิด Loot Box มูลค่า 500 เหรียญฯ ซึ่งมีขอบเขตครอบคลุมกับเกมชื่อดังมากมาย อย่าง FIFA 21, Counter-Strike: Global Offensive, Fortnite️, Overwatch, Madden NFL, Call of Duty, Rainbow Six Siege, Battlefield V️ หรือ Star Wars Battlefront II ตามแต่จะต้องการเล่น

หน้าที่ของ Professional Loot box Opener ที่จำเป็นต้องทำเพิ่มเติมด้วย ก็ตรงตามชื่อตำแหน่งงาน คือต้องคอยวิจารณ์ตัดสินคุณภาพของไอเท็มที่คุณเปิดได้, รายงานความก้าวหน้าของการเล่นเกม, วิเคราะห์ความแตกต่าง, ความหายาก และมูลค่าของไอเท็มที่ได้รับ รวมถึงต้องมีเซนส์ในการแสดงออกว่า ‘ภูมิใจกับความสำเร็จที่ได้รับ’ หลังเปิดได้ไอเท็มดี ๆ แล้วด้วยเช่นกัน

ตำแหน่งนี้รับเฉพาะชาวแคนาดาอายุ 21 ปีขึ้นไปเท่านั้น โดยจะต้องเข้าไปกรอกฟอร์มสมัครผ่านหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะสิ้นสุดการรับสมัครลงในวันที่ 11 มีนาคมที่กำลังจะถึง

ที่มา : Narcity

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top