BY Aisoon Srikum
7 Apr 21 3:56 pm

บัคบัญชี Origin ของ EA ทำให้ผู้เล่นสูญเสีย Heirlooms ใน Apex Legends ไปถึง 6 ชิ้น

117 Views

สำหรีบผู้เล่น Apex Legends ต้องรู้จักกับไอเทมของตกแต่งอย่าง Heirloom

ซึ่งกว่าจะได้มา นอกจากดวงแล้วยังต้องเปิดหาจนเลือดตาแทบกระเด็นหรือไม่ก็หมดเงินกันไปหลายบาท แต่ความซวยมาตกอยู่ที่ผู้เล่นคนนี้ที่เจอบัคปริศนา เมื่อเขาลงชื่อเข้าใช้ในเกมใหม่ เพื่อให้บัญชีปลอดภัยขึ้น ปรากฎว่าไอเทมในไอดีเขาหายไปจนเกือบหมด

ผู้เล่นรายนี้เสียของตกแต่งทั้งสกินอาวุธ ตัวละคร ทั้งหมดไป รวมไปถึงไอเทมระดับ Heirloom ทั้ง 6 ชิ้นที่เขามีก็หายไปด้วย แต่เลเวลและแรงค์ของไอดียังคงอยู๋เหมือนเดิม

จากรายงานของเว็บ Dexerto นั้น คาดว่าการลงชื่อเข้าใช้ในบัญชีใหม่นี้อีกครั้ง จะเป็นการยกเลิกการเชื่อมโยงและเชื่อมบัญชีผู้ใช้ และคาดว่านี่เป็นปัญหาใหม่ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้น

มันหายไปหมด และผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยให้มันกลับมา ผมลองติดต่อกับทาง EA แต่เขากลับบอกว่ามันเป็นความผิดผม และช่วยอะไรไม่ได้

ซึ่งมีความเป็นไปได้เกี่ยวโยงกับเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ทาง EA ออกมาเตือนว่าผู้เล่นที่ยกเลิกการเชื่อมต่อบัญชีและเชื่อมต่อใหม่จะสูญเสียข้อมูลทั้งหมด แต่นั่นเป็นในส่วนของการเปลี่ยนอีเมล์ที่เชื่อมโยงกับบัญชี

ซึ่งผู้เล่นรายนี้ไม่น่าเปลี่ยนอีเมล์ที่ใช้ในการเชื่อมโยงข้อมูล นี่จึงเป็นปัญหาสำคัญที่ทาง EA ต้องรีบแก้ไข และล่าสุดของกรณีนี้คือทาง Respawn ได้ลงมารับหน้าที่แก้ไขปัญหาเพิ่มเติมด้วยแล้ว

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top