BY StolenHeart
6 May 20 2:04 pm

บริการใหม่สำหรับผู้เล่น Animal Crossing ให้คำปรึกษาการแต่งบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ ค่าบริการชั่วโมงละ 40 ปอนด์

26 Views

เรียกว่าเป็นเกมที่ออกมาสร้างอาชีพให้กับเหล่าผู้เล่นอย่างแท้จริง ทั้งการค้าขาย และอีกมากมาย แต่ล่าสุดนี้ก็มีการให้บริการรูปแบบใหม่สำหรับผู้เล่นที่อยากแต่งบ้านให้สวยที่สุด แต่ไม่อยากมั่วเองจนออกมาแย่ ก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งออกมาเสนอตัวช่วยเหลือพวกเขาเหล่านี้

Olivia’s บริษัทผู้นำเสนอการให้บริการทุกรูปแบบสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหราและได้รับประสบการณNที่ดีที่สุด ได้เสนอการให้บริการแบบใหม่นั่นก็คือการให้คำปรึกษาในเกมหรือโลกเสมือนจริงเพื่อการตกแต่งบ้านของผู้เล่นให้สวยงามตามที่พวกเขาต้องการ โดยเน้นไปที่เกม Animal Crossing: The New Horizons เป็นพิเศษ เพื่อให้พวกเขาได้รับความหรูหราและสะดวกสบายตามที่ต้องการ

โดยที่ปรึกษาส่วนตัวของทาง Olivia’s จะเดินทางไปที่เกาะในเกมของคุณ และจะให้คำแนะนำเพื่อปรับปรุงให้เกาะกับบ้านแสนสวยเป็นไปตามความต้องการของผู้เล่น ส่วนไหนควรเพิ่ม ส่วนไหนควรเปลี่ยน และเหมาะสมกับเงินที่คุณมีอยู่ในกระเป๋า

ทาง Olivia’s คิดค่าบริการที่ชั่วโมงละ 40 ปอนด์ หรือประมาณ 1,610 บาท ซึ่งนับว่าสูงเอาเรื่อง แต่ถ้าใครอยากให้บ้านและเกาะของตัวเองสวยงามจากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ก็ไปลงชื่อกันได้ที่เว็บไซต์ของพวกเขากันได้ตั้งแต่วันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top