BY StolenHeart
30 Apr 20 12:45 am

น้าเน็กกับประสบการณ์การเล่นเกม VR ลุยเกม Resident Evil 7 หลอนแบบสมจริง

5 Views

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา หรือน้าเน็ก พิธีกรมาดยียวนกวนโอ้ยขวัญใจวัยรุ่น ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน เขาก็สามารถดำเนินงานได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ซึ่งในช่วงหลังนี้น้าเน็กก็ได้มีการจัดรายการปรึกษาปัญหาชีวิตอย่าง “อย่าหาว่าน้าสอน” และก็ยังได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย และตอนนี้น้าเน็กได้เปิดรายการใหม่กับการเล่นเกมในสไตล์ของน้าที่มีชื่อว่า Game101 นั่นเอง

โดยในเทปล่าสุดของรายการ Game101 ช่อง YouTube NANAKE555 ที่น้าเน็กได้บุกไปถึงสตูดิโอ Invate เพื่อเล่นเกมแบบ VR พร้อมอุปกรณ์จัดเต็ม โดยในช่วงแรกนั้นมีการเล่นเกมที่ไม่มีพิษภัยอย่าง Creed เกมต่อยมวย Beat Saber ซึ่งดูท่าทางน้าเน็กจะสนุกกับการเล่นมาก

ทว่าในเกมสุดท้ายทางทีมงานได้ทำการเซอร์ไพรส์น้าเน็กด้วยการให้น้าเล่นเกม Kitchen ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเดโมเกม Resident Evil 7 และแน่นอนว่าเราจะได้เห็นน้าเน็กสบถคำหยาบต่าง ๆ ออกมามากมาย พร้อมกับเจอช่วง Jump Scare ที่ทำเอาน้าสะดุ้งสุดตัวกันเลย

“น่ากลัวเหมือนกันนะ” น้าเน็กได้กล่าวไว้หลังจากเล่นจนจบ

นอกจากเกม Resident Evil 7 แล้ว ยังมีอีกหลายเกมที่น้าเน็กหยิบมาเล่น ซึ่งคาดว่ารายการ Game101 นี้น่าจะออกมาให้เราได้ชมกันอีกเรื่อย ๆ ใครที่สนใจก็อย่าลืมไปติดตามชมได้จากช่อง YouTube ของน้าเน็กกันได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top