BY KKMTC
6 May 21 10:40 am

นักแสดง Justice Smith กล่าว คิดว่าภาพยนตร์ Detective Pikachu ไม่น่ามีการทำภาคต่อแล้ว

6 Views

แม้ Detective Pikachu เป็นหนังที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ แต่นักแสดงคนหนึ่งเชื่อว่าหนังดังกล่าวไม่ได้ไปต่อ

Justice Smith หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ Detective Pikachu ผู้รับบทเป็น Tim Goodman ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ Inverse เผย ไม่คิดว่าหนัง Detective Pikachu จะมีการทำภาคต่อแล้ว

Smith กล่าวกับ Inverse ว่าแม้ยังไม่มั่นใจว่าหนัง Detective Pikachu จะมีการทำภาคต่อหรือไม่ แต่ตอนนี้ เขาไม่คาดหวังว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะมีการสร้างภาคใหม่แล้วเช่นกัน โดย Smith กล่าวว่า…

“ผมรู้สึกยินดีเสมอที่จะไดักลับมาแสดงในหนัง Detective Pikachu อีกครั้ง

ผมไม่รู้ว่า (Detective Pikachu) จะมีการประกาศทำภาคต่อหรือไม่ แต่ตอนนี้ผมรู้สึกหมดหวังกับมันแล้ว ผมไม่คิดว่าหนังจะมีภาคใหม่แน่ ๆ ถึงอย่างนั้น ผมก็คาดหวังเล็ก ๆ เหมือนกันว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะประกาศถ่ายทำภาคต่อในอนาคต เพราะผมเป็นแฟนของหนังเรื่องนั้นจริง ๆ ”

pokemon-detective-pikachu

Detective Pikachu เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ดัดแปลงจากแฟรนไชส์เกม Pokemon ที่ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ ด้วยการกวาดกำไรไปกว่า 433 ล้านเหรียญฯ ใน Box Office ในปี 2019

นอกจากนี้ Ali Mends โปรดิวเซอร์จาก Legendary Entertainment เคยกล่าวกับสื่อ IGN ในปี 2019 ว่าหนัง Pikechu Detective สามารถพัฒนาต่อยอดได้ดีกว่านี้ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังพอมีความหวังที่จะถูกสร้างภาคต่อในอนาคตก็เป็นไปได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top