BY KKMTC
18 Dec 23 2:50 pm

นักแสดง Jack Black เผยกำลังรอคอยให้มีภาคต่อของภาพยนตร์ Super Mario Bros.

49 Views

Jack Black นักแสดงที่ให้เสียงตัวละคร Bowser ในภาพยนตร์จากเกม Super Mario Bros. เผยกับสื่อ Variety ว่ากำลังรอให้ค่ายหนัง Universal Pictures และสตูดิโอผลิตแอนิเมชัน Illumination ได้ “ไฟเขียว” เริ่มดำเนินการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของ Super Mario Bros. อย่างเป็นทางการ

แม้จนถึงตอนนี้ Jack Black ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Super Mario Bros. จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็คาดหวังว่าหนังเรื่องดังกล่าวจะได้สร้างภาคต่อในอนาคต

“ผมไม่มีข้อมูลสำหรับภาคต่อเลย แล้วไม่มีใครออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเอาจริง ๆ ผมพูดเรื่องนี้อยู่คนเดียว ซื่งก็ไม่รู้ว่าควรจะพูดรึเปล่า” – Jack Black กล่าวกับสื่อ Variety

ภาพยนตร์จากเกม Super Mario Bros. ได้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยล่าสุด หนังเรื่องดังกล่าวทำรายได้ Box Office ทั่วโลกที่ 1,361,943,444 ล้านเหรียญฯ ซึ่งเป็นหนังแอนิเมชันที่ทำรายได้มากที่สุดอันดับ 3 ของโลก โดยอันดับ 1 ยังคงเป็นเรื่อง Lion King (2019) และอันดับ 2 คือ Frozen II

ล่าสุด Nintendo ได้จับมือกับ Sony Pictures Entertainment เพื่อพัฒนาภาพยนตร์ The Legend of Zelda ฉบับคนแสดง ซึ่งหนังเรื่องดังกล่าวยังไม่มีประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Variety

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top