BY Aisoon Srikum
2 Jun 21 11:32 am

นักแสดงผู้รับบท Lady Dimitrescu ไม่รู้เลยว่าเธอจะอยู่ในเกม Resident Evil Village จนกระทั่งเธอได้รับการคัดเลือก

8 Views

เป็นเรื่องปกติของการแคสท์ตัวนักแสดงไม่ว่าจะเกมหรือภาพยนตร์ที่จะต้องเป็นความลับสุดยอด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากมันเป็นแฟรนไชส์ใหญ่ หรือมีชื่อเสียงที่โด่งดังก็ต้องปลอดภัยและเป็นความลับมากเป็นพิเศษ และนี่คืออีกเรื่องราวที่นักแสดงผู้รับบท Lady Dimitrescu อย่าง Maggie Robertson เพิ่งออกมาเปิดเผยกับทางสื่อต่าง ๆ

เธอเล่าว่า ในตอนแรก เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอกำลังทำงานกับเกม Resident Evil Village จนกระทั่งเธอได้รับการคัดเลือกให้รับบทนี้

ในการให้สัมภาษณ์กับ Vice – Maggie Robertson อธิบายว่า ในตอนแรกเธอสนใจบทนี้ เพราะเธอชอบตัวละครนี้ และเพราะเธอมีส่วนสูงที่เหมาะสมกับการรับบท เธอยื่นสมัครบทนี้ด้วยตัวเอง และถูกเรียกตัวไปออดิชั่นครั้งแรก

มันเหมือนเป็นการออดิชั่นเพื่อแสดงละครเวที ฉันรู้สึกว่า โอ้ เยี่ยมไปเลย เหมือนอยู่บ้าน และฉันรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ มันสนุกจริง ๆ พอเสร็จแล้วฉันก็กลับบ้าน

ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และ Capcom ก็ติดต่อฉันกลับมาออดิชั่นรอบที่ 2 และไม่กี่เดือนต่อมา ก็มีโทรศัพท์มาแจ้งว่าเธอได้รับบทนี้ แต่เธอก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าจริง ๆ แล้วบทนี้มันคืออะไรกันแน่ เธอรู้ว่ามันเป็นเกม แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเกมอะไร

จนเธอเข้าไปรับบทที่โต๊ะแรก และปะติดปะต่อเรื่องราวรอบตัวทั้งหมด ในที่สุดเธอก็รู้จนได้ว่าเธอกำลังจะมีบทบาทใน Resident Evil ภาคใหม่นั่นเอง

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแสดงส่วนมาก จะรู้บทบาทจริง ๆ ของตัวเองก็ตอนที่มันเปิดตัวแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการเกมที่ต้องเก็บความลับอย่างที่สุดก็เป็นได้

Resident Evil Village วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top