BY KKMTC
12 Mar 20 10:55 am

นักเขียนบทเผยสาเหตุที่ซีรีส์ The Witcher: Nightmare of the Wolf เป็นอนิเมะ เพราะมีฉากที่คนแสดงไม่สามารถทำได้

3 Views

VG24/7 รายจากบทสัมภาษณ์ระหว่างเจ้าสำนัก comicbook และ Beau DeMayo นักเขียนบนซีรีส์อนิเมะ The Witcher: Nightmare of the Wolf โดย Studio Mir (สตูดิโอผลิดแอนิเมชัน) เกี่ยวกับสาเหตุที่ซีรีส์ดังกล่าวมาเป็นรูปแบบอนิเมะ

ซึ่งหากอ้างอิงจาก DeMayo เขากล่าวว่ามีฉากหลายส่วนที่ทีมงานต้องการถ่ายทอดผ่านงานภาพเคลื่อนไหวเท่านั้น เนื่องจากหากถูกทำเป็นเวอร์ชันคนแสดงอาจจะพบฉากที่ผิดพลาดได้ง่าย เขากล่าวว่า…

“ผมรู้สึกตัวทันทีเมื่อ Lauren S. Hissrich (โปรดิวเซอร์) เข้ามาหาผม ขอให้ผมเขียนให้ซีรีส์นี้ และทำแอนิเมชันแบบไหนที่หนังคนแสดงไม่สามารถทำได้บ้าง”

“มันมีหลายสิ่งที่เมื่อทำเป็นงานแอนิเมชันแล้วมันมีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมและเท่มาก ๆ ซึ่งสิ่งนั้นถ้าหากทำเป็นฉากแอ็กชันคนแสดง มันจะดูแปลกหรือจับผิดฉากต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย”

“ส่วนบทซีรีส์นั้น จะมีบางอย่างที่สามารถใช้ประโยชน์และมีความเหมาะสมกับแอนิเมชัน ซึ่งเป็นสิ่งที่แอนิเมชันสามารถทำได้เท่านั้น ผมว่านั่นคือสิ่งน่าตื่นเต้นที่สุดที่อยากให้แฟน ๆ ได้สัมผัสมัน เมื่อเห็นเป็นงานอนิเมะแล้วจะพิสูจน์ได้ว่า Studio Mir มีความสามารถมากแค่ไหน” – Beau DeMayo

The Witcher: Nightmare of the Wolf เป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาก่อนเหตุการณ์ The Witcher ฉบับ Netflix แม้ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการฉายอย่างชัดเจน แต่ก็คาดว่าอาจมีแผนฉายภายในปีนี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top