BY StolenHeart
25 Aug 18 9:57 pm

นักสู้หนุ่มดีใจได้ Dead or Alive 6 จะกลับมาพร้อมระบบฟิสิกส์เด้งดึ๋งที่สมจริงขึ้น

5 Views

ก่อนหน้านี้นักสู้หนุ่มหลายคนจะเศร้าใจที่นักสู้สาว ๆ ใน Dead or Alive 6 ต่างใส่ชุดที่มิดชิดขึ้นและมีความเด้งดึ๋งน้อยลง จนกลายเป็นประเด็นกันไปพักหนึ่ง แต่คราวนี้นักสู้หนุ่ม ๆ ดีใจกันได้ เพราะตอนนี้ Dead or Alive 6 จะมาพร้อมกับระบบฟิสิกส์เด้งดึ๋งสำหรับสาว ๆ ที่สมจริงยิ่งกว่าเดิมครับ

เวปไซด์ Dualshocker ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ผู้กำกับของเกมอย่างคุณ Yohei Shimbomi ในงาน Gamescom 2018 ที่เยอรมันและได้ถามถึงเรื่องของระบบเด้งดึ๋งที่ว่านี้ และก็สมใจ เพราะทางทีมงานได้โชว์ให้เขาดูว่าระบบนี้ยังไม่หายไปไหน แต่ถูกปรับปรุงให้มีความสมจริงมากขึ้น

คุณ Shimbomi ได้อธิบายว่าระบบนี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ระบบฟิสิกส์ของหน้าอกนั้นไม่ได้ถูกถอดออกไป และเราจะยังเห็นการเคลื่อนไหวของมันอยู่ ซึ่งในภาคที่แล้วระบบนี้มันออกจะดูเกินจริงไป และในภาคนี้ทางทีมงานก็พยายามปรับปรุงให้มันดูสมจริงมากขึ้น โดยของเก่าจะมีชื่อเรียกว่า Soft Engine ที่ทีมงานบอกว่าใช้มานานแล้วและก็มีอายุมานานพอสมควร ส่วนของใหม่ยังไม่มีการตั้งชื่อในตอนนี้

แน่นอนว่าชุดเสื้อผ้าที่เราเห็นในตอนนี้จะยังไม่ใช่ทั้งหมดของแต่ละตัวละคร รวมไปถึงการเด้งดึ๋งของหน้าอกจะไม่เหมือนกันในแต่ละชุดด้วย(สมจริงขนาดไหนคิดดู) ยกตัวอย่างเช่นชุด Body Suit ของ Kasumi ชุดใหม่ที่จะมีความหนาแน่นค่อนข้างมาก ทำให้ไม่เห็นการเด้งมากนัก โดยคลิปด้านบนนี้มาจากในงาน Gamescom ที่โชว์ให้เห็นถึงระบบฟิสิกส์ตัวนี้เป็นครั้งแรกครับ

Dead or Alive 6 จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top