BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Apr 18 5:41 pm

นักสะสมวีดีโอเกมเจอยาเสพติดคาตลับเกม Famicom ที่ซื้อมา

9 Views

ได้ของดีแบบไม่ตั้งใจกันเลยทีเดียว 

กลายเป็นการซื้อของแบบได้ของแถมที่ไม่ตั้งใจซะอย่างนั้นสำหรับยอดชายนาย Julian Turner นักสะสมวีดีโอเกมเก่า หลังเขาออกมาเปิดเผยว่าช่วงเดือนที่ผ่านมาได้ออกไปเดินตลาดหาซื้อตลับเกมและตัดสินใจสอยตลับเกมเครื่องแฟมิคอมหรือ NES กลับมาบ้าน

แต่เมื่อกลับมาบ้าน Julian ต้องมาค้นพบว่าตัวเองเจอของดีแบบไม่ตั้งใจเข้าเสียแล้วเมื่อในตลับเกม 2 ตลับที่ซื้อมาได้มีการสอดไส้บรรจุยาเสพติดอัดแน่นเอาไว้ภายใน

สำหรับเกมเจ้าปัญหาทั้งสองคือตลับเกม Rollergames และ Golf  โดย Julian เริ่มสังหรว่ามีอะไรผิดปกติตอนที่เขาเห็นว่าตลับเกม Rollergames นั้นเป็นตลับ PAL หรือ Version สำหรับโซน Europe และ Australia ซึ่งถือได้ว่าเป็นของหายากและไม่น่าหลุดมาถึงตลาดนัดในจอร์เจีย

หลังพบว่าตัวตลับเกมมีน้ำหนักมากผิดปกติ Julian ตัดสินใจนำตลับเกมทั้งสองไปชั่งและพบว่ามันหนักว่าตลับเกมทั่วไปถึง 50%  สุดท้าย Julian จึงตัดสินใจเปิดตลับเกมทั้งสองออกมาดู

สิ่งที่เค้าพบภายในคือห่อบรรจุยาเสพติดทำให้พี่แกเลยต้องติดต่อไปยังตำรวจ สถานการณ์ล่าสุดคือทางตำรวจได้มีการเข้าไปสอบสวนถึงที่มาของตลับเกมดังกล่าวในตลาดนัดเรียบร้อยแล้ว

YouTube video

ที่น่าสนใจคือหลังเกิดเรื่องดังกล่าว Julian เลยตัดสินใจกลับมาสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม เขาค้นพบว่าในตอนปี 2012 ได้มีคนไปเจอแบ๊งค์เงินสดมูลค่า 5000 เหรียญในตลับเกม Golf อีกเช่นกัน

หรือเรื่องราวทั้งหมดจะกลายเป็นว่าในช่วงปี 1980 ได้มีแก๊งค์ค้ายาอาศัยตลับเกมในการลักลอบขนเงินและยาเสพติด?? หรือมีพ่อบ้านใจกล้าแอบซ่อนเงินเมียไว้ในตลับเกมแล้วลืม ??

อย่างไรก็ตามเชื่อได้ว่าหลังข่าวนี้ถูกกระจายออกไป น่าจะมีเหล่าผู้อยากเสี่ยงโชคออกไปพยายามตามล่าหาตลับเกมทั้งสองเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top