BY Aisoon Srikum
21 Jul 21 3:44 pm

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า GTA 6 จะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์เกม GTA

2 Views

ในขณะที่ GTA V ยังคงได้รับความนิยมและได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง

แฟนเกมหลายคนก็เริ่มอยากเห็น GTA ภาคใหม่ หรือ GTA 6 กันขึ้นมาบ้างแล้ว และแม้ว่าจะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใด ๆ ออกมา แต่นักวิเคราะห์คนหนึ่งของสำนักข่าว DualShocker คาดว่าของ GTA 6 นั้น มีออกมามากมายในช่วง 1-2 ปีมานี้

เมื่อช่วงต้นเดือนเคยมีข่าวลือตัวหนึ่งระบุว่า GTA 6 จะมาพร้อมระบบ Live Service แบบ Fortnite ที่จะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแผนที่ไปเรื่อย ๆ และแหล่งคราวนี้ มีนักวิเคราะห์เผยว่า GTA 6 จะเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์เกม GTA

ผู้วิเคราะห์นี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น นั่นคือ Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือค่อนข้างสูง เขาคิดว่า Rockstar ยังไม่จำเป็นต้องปล่อยภาคใหม่ในตอนนี้ก็ได้ เพราะการประสบความสำเร็จอย่างสูงของ GTA Online

รวมไปถึงความคาดหวังของแฟนเกมที่คาดหวังจะได้เห็นเกมโอเพนเวิลด์ระดับตำนานนี้ ซึ่งอาจจะทำให้ทาง Rockstar ต้องจัดการมันออกมาให้ดีที่สุด ทำให้จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใด ๆ จาก Take-Two หรือ Rockstar ว่าพวกเขากำลังทำเกม GTA ภาคใหม่กันอยู่

เมื่อการทำเกมภาคต่อ หมายถึงการก้าวกระโดดทางเทคโนโลยี และสร้างใหม่แต่แรก Tom Henderson จึงคิดว่า ไม่แปลกใจ หาก GTA 6 จะกลายเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์ GTA และสนับสนุนตัวเกมระยะยาวด้วยโหมดออนไลน์หรืออัปเดตคอนเทนต์เนื้อหาใหม่ ๆ เข้าไปแทน

แต่การจะทำแบบนั้นได้ ก็ไม่ง่ายเช่นกัน และเราต้องรอดูกันต่อไปว่า GTA 6 จะออกมาเป็นแบบไหน เพียงแต่ก่อนหน้านี้ เราคงต้องรอการยืนยันจากปากของ Rockstar เองก่อนว่ากำลังทำเกมนี้กันอยู่จริง ๆ ไม่ใช่เพียงแค่ข่าวลือ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top