BY StolenHeart
24 Mar 19 8:39 pm

นักมวยปล้ำดังจาก WWE กำลังมองหาหนทางสร้างทีมพัฒนาเกมของตนเอง

8 Views

สำหรับคนที่ติดตามชมมวยปล้ำ WWE มาตลอด จะเห็นว่ามีนักมวยปล้ำหลายคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมมาก โดยเฉพาะ Xavier Woods หรือ Austin Creed ที่มีช่อง YouTube เกี่ยวกับการเล่นเกมเป็นของตัวเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้หยุดแค่นั้น แต่กำลังมองหาหนทางในการสร้างทีมพัฒนาเกมของตนเองอีกด้วย

ทาง DualShockers ได้มีโอกาสพูดคุยกับ Austin Creed หรือชื่อในวงการมวยปล้ำว่า Xavier Woods ในงาน GDC 2019 เกี่ยวกับการสร้างเกม ว่านี่เป็นความฝันของเขาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ แล้ว ซึ่งในเวลานี้เขาก็ได้รับโอกาสได้พัฒนาเกมบนมือถือ และหวังว่าจะได้ทำเกมสำหรับเครื่องคอนโซลหรือ PC ในอนาคตด้วยถ้าเป็นไปได้

“ตอนนี้ผมมีไอเดียอยู่ในหัวที่อยากจะนำมันมามอบให้กับมือของทุกคนครับ ผมหวังว่าน่าจะมีคนที่อยากเล่นเกมที่ผมทำบ้าง แม้ว่าจะน้อยนิดแค่ไหนก็ตามครับ”

ซึ่งดูเหมือนว่าโอกาสในการพัฒนาเกมของเขาก็พอจะมีอยู่บ้าง เพราะเขามีคนรู้จักที่อยู่ในวงการพัฒนาเกมอยู่พอสมควร นอกจากนั้นยังมีหลายคนที่คอยมาให้กำลังใจเขาทาง Twitter พร้อมกับเสนอตัวช่วยเหลือเขาในการพัฒนาเกมอีกด้วย

แต่ ณ เวลานี้ ตัวของเขาเองก็มีตารางงานที่ค่อนข้างแน่นอยู่แล้ว ทั้งจากการเดินสายปล้ำกับทาง WWE ทำช่อง YouTube UpUpDownDown และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เขาก็จะพยายามหาเวลาว่างให้ตัวเองเพื่อสิ่งนี้ให้ได้

“ถ้าคุณจะบอกว่าไม่มีเวลาสำหรับอะไรบางอย่าง ก็เพราะว่าคุณไม่อยากทำมันต่างหาก ถ้าคุณอยากทำมันจริง ๆ คุณจะหาเวลาให้มันได้เสมอนั่นแหละ และผมก็พยายามหาเวลาเพื่อที่จะได้มีโอกาสทำเกมที่อยากทำเสียที เพราะมันเป็นผลดีต่อสุขภาพจิต และมันจะต้องสนุกมากอย่างแน่นอน”

ซึ่งนอกจากนั้นเขายังบอกว่า ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ Creed ต้องทำ และเขาหวังว่าจะโอกาสได้เริ่มสร้างเกมจริง ๆ จัง ๆ ในช่วงปลายปีนี้

“ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ผมต้องจัดการอยู่อีกพอสมควร ผมต้องรออะไร ๆ ให้เข้าที่เข้าทางเสียก่อนจึงจะเริ่มได้”

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานการเล่นเกมของเขาและเพื่อน ๆ นักมวยปล้ำจาก WWE ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ช่อง UpUpDownDown ทาง YouTube กันได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top