BY StolenHeart
29 Nov 21 11:01 pm

นักพากย์เสียง Wesker แอบปล่อยภาพเด็ด ของ Resident Evil 4 Remake ออกมา ก่อนลบบัญชี Twitter หายสาบสูญ

5 Views

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้เมื่อนักพากย์เสียงตัวละครสำคัญของซีรีส์ Resident Evil ดันเป็นผู้ปล่อยข้อมูลสำคัญนี้ออกมาเอง ก่อนที่จะลบบัญชี Twitter หายไป

ข้อมูลดังกล่าวนี้มาจาก Twitter BeWareCrepyVAs ที่พบว่าคุณ DC Douglas นักพากย์เสียงที่เคยได้รับบทเป็น Albert Wesker ของซีรีส์ Resident Evil ในภาคก่อน ๆ ปล่อยภาพ Concept Art ของตัวละคร Wesker ผ่านทางช่อง Live Stream ของเขาเอง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นตัวละครเดิมที่เคยพากย์เสียงไว้อีกครั้ง และในภาพนี้ Wesker เองก็ใส่ชุดที่แตกต่างจากปกติ ซึ่งคุณ Douglas ก็ยืนยันว่า Wesker จะมาเป็นตัวละครให้เล่นในโหมด Separate Ways ของเกมภาคนี้อีกด้วย

แน่นอนว่านี่คือการผิดสัญญา NDA หรือสัญญาที่ว่าด้วยการไม่เผยข้อมูลทางธุรกิจที่ทั้งสองฝ่ายทำร่วมกัน ซึ่งมีผลทำให้คุณ Douglas ต้องปิดบัญชี Twitter ของตัวเองลง แต่ภาพดังกล่าวนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันเพิ่มเติมจาก Capcom ว่าเป็นภาพจริงหรือไม่ แต่ก็เป็นการยืนยันได้อย่างหนึ่งว่าทาง Capcom น่าจะกำลังพัฒนา Resident Evil 4 Remake อยู่ในตอนนี้จริง และน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอนาคต

ข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Resident Evil 4 Remake นั้นมีมาตั้งแต่ช่วงปี 2018 ไล่เลี่ยกับข่าวของ Resident Evil Village เมื่อประมาณสองปีก่อน โดยมีทีมงานTeam M-Two เป็นผู้พัฒนาที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน Resident Evil 3 Remake และถูกย้ายมาให้ทีมภายในเป็นผู้พัฒนาต่อแล้วในตอนนี้ แต่จะจริงหรือไม่นั้นก็คงต้องรอทาง Capcom ยืนยันกันอีกครั้งหนึ่ง

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top