BY Nattapit Arsirawatvanit
12 Mar 18 11:14 am

นักพากย์ผู้ให้เสียง Bayonetta กล่าวว่า เธอยังไม่ถูกเชิญมาให้เสียงใน Bayonetta 3

8 Views

นักพากย์ผู้ให้เสียงตัวละครหลักหญิงอย่าง Bayonetta ยังไม่ได้บันทึกเสียง ? เกมยังพัฒนาอยู่ใช่ไหม ?

เมื่อประมาณสองอาทิตย์ที่แล้ว ทาง SEGA ได้เปิดถ่ายทอดสด Gameblast 2018 charity event ผ่านทวิตช์ โดยงานนี้จะเป็นการเล่นเกมเพื่อการกุศล มอบให้ผู้พิการทางร่างกาย ในชั่วโมงการเล่นเกม Bayonetta นั้น ทาง Hellena Taylor นักพากย์เสียงตัวละครเอกของเกม Bayonetta นั้นได้เปิดให้แฟน ๆ ถามคำถาม มีคำถามมากมายโดยเฉพาะเรื่อง Bayonetta 3

เธอตอบคำถามที่แฟน ๆ สงสัย แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากนัก เธอบอกว่าเธอยังไม่ถูกเชิญมาให้เสียงให้ Bayonetta 3 เลย นั่นอาจจะเป็นเพราะเกมเพิ่งจะถูกพัฒนาไปได้ไม่นานเท่าไหร่ เธอเชื่อว่าอีกไม่นานเธอจะได้รับเชิญไปพากย์เสียงตัวละครที่เธอพากย์แน่

Bayonetta 3

Nintendo และ PlatinumGames เปิดตัว Bayonetta 3 ในงาน The Game Awards ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ไม่มีทั้งตัวอย่างและเกมเพลย์มาโชว์ มีแค่เพียงการขึ้นว่า “TBA” ในรายละเอียดของวันวางจำหน่ายเท่านั้น ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเกมนี้กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนาอยู่หรือเปล่า อาจจะเป็นแบบที่ตัว Taylor พูด คือเกมอาจจะเพิ่งพัฒนา เลยยังไม่มีอะไรให้เราเห็นมากนัก ขนาดนักพากย์ยังไม่เชิญไปเลย ถ้าเป็นอย่างที่เธอคิดจริง ๆ ตอนนี้ก็อาจจะถึงเวลาแล้วที่ผู้พัฒนาจะเชิญเธอไปบันทึกเสียงเสียที…

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top