BY StolenHeart
1 Apr 19 4:28 pm

นักพัฒนาเกมเผยโฉม Dev Kit และจอยของเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่แล้ว

5 Views

แม้ในวันนี้เราจะมีข่าวที่สุ่มเสี่ยงต่อการหลอกลวงอยู่มากมายเพราะเป็นวันที่ 1 เมษายนที่ค่ายเกมหลายค่ายต่างแต่งเรื่องมาหลอกแฟน เกมอย่างมากมาย แต่เรื่องนี้จะเป็นของจริงสำหรับอุปกรณ์พัฒนาเกมสำหรับเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

โดยที่มาของเรื่องนี้นั้นมาจาก Twitter ของ Supersonic4k ที่โพสเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นบรรณาธิการของ Remote Play เว็บไซด์เกมจากอังกฤษ โดยเขาได้โพสรูปอุปกรณ์ Development Kit หรือ Dev Kit ที่เอาไว้ใช้ในการพัฒนาเกม และจอยที่คาดว่าจะนำมาใช้กับเครื่อง PlayStation รุ่นใหม่ให้เห็นกันแบบเต็มตาอีกด้วย

ซึ่งความเห็นจากผู้ที่ Retweet และผ่านไปผ่านมาต่างไม่ใคร่จะชอบใจตัวจอเท่าไหร่นัก โดยให้ความเห็นว่าจอยดูไม่สวยและน่าจะพังได้ง่าย แต่ตัวอุปกรณ์ Dev Kit ตัวนี้น่าจะเป็นของจริงพร้อมโพสรูปเครื่อง Dev Kit ของเครื่อง PlayStation 4 มาโชว์ให้เห็น ซึ่งดูแล้วมีความคล้ายคลึงกันอย่างมากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภาพนี้อาจจะยังไม่ใช่จอยหรือตัวเครื่องในแบบสุดท้ายที่จะนำมาวางจำหน่ายแต่อย่างใด อาจมีการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงดีไซน์ของจอยให้ต่างจากเดิม ส่วนรูปร่างจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องมาลองดูกันอีกครั้งหลังจากตัวเครื่องจริง ๆ วางจำหน่ายแล้วในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top