BY KKMTC
5 Feb 24 4:08 pm

นักปล่อยข่าวลืออ้าง เคยได้ยินว่า Bloodborne ฉบับ PS5 กับ PC กำลังอยู่ในการสร้าง แต่ไม่ได้ยินข่าวการพัฒนาล่าสุดมาหลายปีแล้ว

75 Views

ถึงเวลาปล่อยวางสำหรับเกม Bloodborne เวอร์ชัน PC ?

Imran Khan นักปล่อยข่าวลือ และเป็นอดีตนักข่าวเกมจากสื่อ Game Informer, Fanbyte อ้าง เคยได้ยินข้อมูลว่า Bloodborne เวอร์ชัน PS5 กับ PC กำลังอยู่ในการพัฒนา ณ ช่วงเวลาหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Khan เผยว่าเขาไม่ได้ยินข่าวการพัฒนาล่าสุดของเกม Bloodborne เวอร์ชัน PS5 กับ PC มา “หลายปีมาก ๆ” จึงเริ่มเชื่อว่าการพัฒนาเกมดังกล่าวอาจถูกยกเลิก หรือไม่มีจริงตั้งแต่แรกแล้ว

“ผมได้ยินว่ามีช่วงเวลาหนึ่งที่ทีมงานได้สร้างเกม Bloodborne เวอร์ชัน PC/PS5 มาก่อน แต่ผมก็ไม่ได้ยินข่าวสารความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมนี้ไม่นานหลายปี ฉะนั้นผมจึงไม่คาดหวังอะไรจากเกมนี้แล้ว” – Imran Khan กล่าว

ปัจจุบัน Bloodborne มีให้เล่นเฉพาะใน PlayStation 4 เท่านั้น และแม้เกมดังกล่าวจะเล่นได้ผ่านระบบ Backward Compatible ใน PlayStation 5 แต่ตัวเกมก็ยังไม่มีการอัปเดต เพื่อรองรับ 60 FPS บนเครื่องเกมคอนโซลเจเนอเรชันใหม่

Bloodborne

แม้ไม่เคยมีการประกาศคอนเฟิร์มจาก FromSoftware แต่เกมเมอร์ต่างเรียกร้อง และคาดหวังว่าจะมีเกม Bloodborne เวอร์ชัน PC ในเร็ว ๆ นี้หรืออนาคต

ที่มา: GamingBolt, ResetEra

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top