BY Zreast
31 Jan 21 9:17 pm

นักบาสดังยอมรับ โหมด FUT Champions ใน FIFA นั้นยากกว่าให้เขาไปบล็อกลูกจากคู่แข่งเสียอีก

1 Views

Joel Embiid คือนักบาสเกตบอลชื่อดังของ NBA ผู้ไม่เคยพลาดโอกาสจะแหย่ถึงคู่แข่ง โดยล่าสุดจากการสัมภาษณ์ ก็ยังบอกมาว่าให้เขาเลือกบล็อกลูกจาก Anthony Davis ยังจะดีกว่าไปเล่น FIFA โหมด FUT Champions เสียอีก

Joel นั้นเป็นเซนเตอร์ของทีม Philadelphia 76ers ที่ยังรู้จักกันในมุมว่ามีงานอดิเรกเป็นเกมเมอร์อีกด้วย ซึ่งหนึ่งในเกมที่เขาเล่นก็คือ FIFA 21 และมักจะมีการโพสต์ความเคลื่อนไหวมาบนทวิตเตอร์อยู่เป็นระยะ โดยไม่กี่วันก่อนก็เพิ่งจะโชว์ชาวเน็ตว่าเขาชนะรวด 30-0 ไปหมาด ๆ

ล่าสุดในระหว่างไลฟ์สตรีมสัมภาษณ์โดย ChuBoi, Content Creator สายเกม FIFA ที่มีชื่อเสียง ได้มีการยิงคำถามหมัดตรงไปยัง Joel ให้เลือกว่าอะไรยากกว่ากัน ระหว่างการเล่น FUT Champs หรือรับมือกับ AD (Anthony Davis) คู่แข่งของเขา

แน่นอนว่า Joel ตอบว่า FUT Champs แบบแทบไม่ต้องคิด เป็นการขิงอ้อม ๆ ว่าสำหรับเขา การเผชิญหน้ากับคู่แข่งนั้นยังจะง่ายเสียกว่า โดยสำหรับทั้งสองคนนี้ ก็เรียกได้ว่ากำลังเดือดทีเดียว เพราะต่างก็เป็นผู้เล่นโหดของวงการทั้งคู่

ทั้งนี้สำหรับโหมด FIFA Ultimate Team (FUT) นั้น คือโหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน FIFA ซึ่งผู้เล่นสามารถจะสร้างทีมออกมาตามใจได้ทุกตำแหน่ง เพื่อนำไปลงแข่งได้ทั้งในโหมดเล่นคนเดียวและโหมดออนไลน์ แน่นอนว่ามีความยากอยู่ที่มันมีโอกาสจะได้เจอกับยอดฝีมือมากมายจากทุกหนทุกแห่ง และเป็นสังเวียนสำหรับคนจริงที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top