BY StolenHeart
4 May 20 1:42 pm

นักขุดค้นพบข้อมูลจากไฟล์ในเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ว่าอาจมีการเพิ่มโหมด Multiplayer เข้ามา

3 Views

วางจำหน่ายมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมเดินหน้ายิงฉบับ Remastered ของยอดเกมยิง Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered หลังจากที่เป็นเกมแบบ Timed Exclusive บนเครื่อง PS4 มาถึงหนึ่งเดือนเต็ม ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่านักขุดที่รอคอยจังหวะอยู่สามารถสืบค้นข้อมูลที่ซ่อนอยู่ในตัวเกมได้อย่างสะดวก และพวกเขาก็พบว่าสิ่งซ่อนอยู่ในเกมนั้นอาจหมายถึงโหมด Multiplayer ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตด้วย

โดยข้อมูลนี้ได้รับการเปิดเผยจากทาง TheGamingRevolution ทีมนักขุดข้อมูลเกมเจ้าเดิมที่เคยเผยความลับที่ซ่อนอยู่ในเกมดังมากมาย ซึ่งพวกเขาได้ทำการสำรวจไฟล์ของเวอร์ชั่น PC ที่มีขนาด 65GB และพบไฟล์แผนที่ในโหมด Multiplayer และลายพรางแบบใหม่ที่ไม่มีในเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิม เช่น Dark Matter และ Diamond Camos รวมไปถึงยังมีข้อมูลของโหมด Spec Ops ที่เป็นเกมแบบ Co-op ซ่อนเอาไว้อยู่ด้วย

แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ทาง Activision จะเคยให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาจะไม่ใช่โหมด Multiplayer ลงไปในเกม Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered เพราะเนื่องจากไม่อยากแยกผู้เล่นจากภาค Modern Warfare ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ออกจากกัน และน่าจะเพิ่งมีการพูดคุยในส่วนนี้หลังจากที่ผู้พัฒนาสร้างโหมด Multiplayer ของเกมไปแล้วก็เป็นได้ ทำให้เรายังเห็นไฟล์เกมค้างอยู่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม การค้นพบไฟล์ของโหมด Multiplayer นี้ก็ไม่ได้ยืนยันว่าทาง Activision จะปล่อยโหมด Multiplayer ของเกมออกมาในอนาคต หรือจะไม่ปล่อยออกมาเลยก็ล้วนเป็นไปได้ทั้งสิ้น ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่อย่างไรก็คงต้องมาดูกันอีกครั้งหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top