BY Aisoon Srikum
6 May 20 3:50 pm

นักการเมืองออสเตรเลียบอกให้คุณอยู่บ้าน แล้วเล่น Animal Crossing ซะ

3 Views

กลายเป็ฯเกมที่เหล่าผู้คนและเซเลปคนดังประกาศตัวออกสื่อเลยว่า ติดเกมนี้กันเป็นวงกว้าง สำหรับ Animal Crossing : New Horizons

วันก่อนนักแสดงชื่อดังอย่าง Danny Trejo ก็ออกตัวว่าติดเกมนี้อยู่ มาวันนี้ถึงจะไม่ใช่คนดังอะไร แต่ก็เป็นถึงนักการเมืองของประเทศออสเตรเลีย ชายคนนี้ชื่อ Tim Watts นอกจากเป็นนักการเมืองแล้ว เขายังเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีของกระทรวงแรงงานด้านการสื่อสารและความปลอดภัยในโลกไซเบอร์อีกด้วย

Tim Watts ได้โพสท์วิดีโอสั้น ๆ บนทวิตเตอร์ของเขาเกี่ยวกับวิธีการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์และการป้องกันตัวเองจากความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19

ในขณะที่เขาให้คำแนะนำในการใช้ระบบยืนยันตัวตนสองขั้นและการโอนเงินผ่านออนไลน์นั้น เขาก็ได้หยิบเครื่อง Nintendo Switch ขึ้นมา และบอกว่า ผมพบว่าการเล่นเกมนี้ 1 ชั่วโมงหลังจากการทำงานนั้น มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และเขายังแนะนำให้ใช้ระบบของ Nintendo Switch เป็นรางวัลสำหรับเด็ก ๆ หลังจากเด็ก ๆ เรียนด้วยระบบออนไลน์จากบ้านเสร็จแล้วอีกด้วย

และที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ Tim Watts ยังได้บอกอีกว่า ความรุนแรงที่มีอยู่ในเกม ด้วยการที่เาต้องเป็นทาสของเจ้า Tom Nook นั้น ถูกบดบังด้วยความสนุกของเกมได้อย่างชาญฉลาดเลยทีเดียว

เป็นการตอกย้ำอีกครั้งว่าตอนนี้เกมที่มาแรงไม่แพ้เกมไหน ๆ ย่อมหนีไม่พ้น Animal Crossing : New Horizons แน่นอนครับ

Aisoon Srikum

Back to top