BY KKMTC
7 Jan 22 12:29 pm

นักกายกรรม แสดงโชว์ระหว่างเข้าเฝ้าสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส โดยใช้เพลง Megalovania จาก Undertale

7 Views

Pope ถูกใจสิ่งนีเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา ทางช่องข่าว Vatican News Italiano ได้มีการถ่ายทอดสด การเข้าเฝ้าประจำสัปดาห์ของสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ซึ่งทางพระองค์ได้ทรงกล่าวสวดมนตร์ และมีการพูดปราศรัยตามปกติ

แต่อย่างไรก็ดี จู่ ๆ ในระหว่างการเข้าเฝ้าก็มีเรื่องน่าตื่นเต้นตื่นตาเกิดขึ้น เพราะนักกายกรรม ได้มีการขึ้นแสดงโชว์ถึงสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส โดยใช้เพลงที่คาดว่าหลายคนต้องเคยได้ยินมาก่อน ซึ่งเพลงดังกล่าวก็คือ Megalovania เพลงประกอบดังจาก Undertale รวมถึงการแสดงโชว์ได้แรงบันดาลใจมาจากฉากต่อสู้ในเกมอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ ช่วงปี 2016 มีรายงานว่า YouTuber รายหนึ่ง “MatPat” ได้ส่งโค้ดเกม Undertale สำหรับ Redeem ผ่าน Steam ไปถึงสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส เพราะเกมดังกล่าวได้ให้ข้อคิดเกี่ยวกับการให้อภัย และการเห็นอกเห็นใจ จึงทำให้เขาเชื่อว่า Undertale ต้องเป็นเกมที่สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส อาจจะต้องชื่นชอบหรือสนใจ

แม้ไม่มีการคอนเฟิร์มว่าสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส ได้ลองเล่นเกม Undertale หรือไม่ แต่เรามั่นใจว่าอย่างน้อย พระองค์อาจเคยได้ยินชื่อเกม Undertale สักครั้งหนึ่ง แต่ถึงอย่างนั้น สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิส มีความชื่นชอบในการแสดงโชว์ของนักกายกรรมเป็นอย่างมาก ซึ่งเพียงแค่นี้ ก็ทำให้แฟน ๆ กับนักเล่นเกมทุกคนรู้สึกอมยิ้มกันได้แล้ว

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top