BY Zreast
31 Jul 21 12:57 am

ธรรมดาโลกไม่จำ ! เกมเมอร์สายสปีดรัน โชว์ “ปิดตาเล่น” Sekiro: Shadows Die Twice จนจบเกม

9 Views

Mitchriz สตรีมเมอร์สายสปีดรัน โชว์การเล่น Sekiro: Shadows Die Twice ได้จนจบแล้ว โดย “ปิดตาเล่น” ไปตลอดทั้งเกม

การเล่นในครั้งนี้ ใช้เวลาไปเพียงแค่ 4 ชั่วโมง 35 นาที กับอีก 13 วินาทีเท่านั้น โดย Mitchriz เลือกที่จะจบในแบบ Shura ซึ่งสามารถรับชมวิดีโอบางส่วน (มีสปอยล์บอสสุดท้าย) ได้ที่ :

https://clips.twitch.tv/CloudyDistinctCodTooSpicy-H1JUDtgEOTAd7aFG

นับว่าน่าทึ่งมากทีเดียว ที่ Mitchriz สามารถจดจำเสียงภายในเกม และพึ่งพามันในการเล่นได้ โดยเขาเลือกใช้เมาส์กับคีย์บอร์ดเป็นหลัก และสำหรับการควบคุมตัวละคร ก็จะพยายามเน้นฟันดาบเพื่อฟังเสียงว่ากำลังชนกำแพงอยู่หรือไม่ ช่วยบอกตำแหน่งปัจจุบัน และยังต้องคอยฟังเสียงของศัตรูตัวอื่น ๆ ที่บุกเข้ามาโจมตีด้วยเช่นกัน

ขณะที่เมื่อสู้กับบอส เขาจะตั้งใจฟังว่าเมื่อใดที่บอสเริ่มออกท่าโจมตี, ฟังเสียงว่ากดสะท้อนดาบได้ถูกต้องหรือไม่ ซึ่งสำหรับบอสนักรบสงฆ์ก็ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะเขาจะต้องลุ้นให้มีไอเท็มอยู่เพียงพอ ทั้งผงขี้เถ้า, เมล็ดกังวาล และกระดาษโปรยศักดิ์สิทธิ์ เพื่อจัดการมันลงให้ได้

ส่วนมินิบอสอย่างนักรบเกราะ (ที่วัดเซ็มโปจิ) เขาก็ต้องลุ้นให้เผด็จศึกได้ในมุมที่ถูกต้อง เพื่อผลักศัตรูให้ตกเหวลงไป โดย Mitchriz เองก็แปลกใจเหมือนกันที่สามารถผ่านไปได้ตั้งแต่ครั้งแรก

และบอสอย่างวานรราชสีห์ ก็ถือเป็นปัญหาใหญ่ที่จะต้องรับมือกับเสียงกรีดร้องของบอสในช่วงเฟสที่ 2 ซึ่งสามารถสร้างสถานะ “ผวา” จนทำให้ตายได้อย่างรวดเร็ว โดยในจุดนี้ Mitchriz สามารถจัดการมันลงได้ในการสู้รอบที่ 6

รับชมไลฟ์สตรีมแบบเต็ม ๆ ได้ที่ :

https://www.twitch.tv/videos/1100104925 (Part 1)

https://www.twitch.tv/videos/1100211669 (Part 2)

ที่มา : Eurogamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top