BY KKMTC
13 Jul 18 4:32 pm

ทีม Ghost of Tsushima ลั่น ! ได้บรรลุทำโลกในเกมให้มีชีวิตชีวาได้สำเร็จลุล่วง

0 Views
เป้าหมายที่ทีมงานมีความทะเยอทะยานมาตั้งแต่เริ่มพัฒนาแล้ว

เกมสุด Exclusive ของ PlayStation 4 ที่น่าจำตามองที่สุดก็คงไม่พ้น คือ Ghost of Tsushima ที่เปิดตัว Trailer ได้สร้างความฮือฮาได้งานในงาน E3 2018 ซึ่งเป็นหนึ่งในไม้ตายของเกม Sony ที่เกมเมอร์หลายคนต่างให้ความคาดหวังไว้จะต้องเป็นที่ดีแน่ ๆ แน่นอนว่าทีมงานได้รับฟิดแบคด้านบวกเป็นอย่างมากจึงได้บอกเป้าหมายจุดประสงค์ของเกมนี้อย่างแท้จริง และพวกเขาก็มันได้สำเร็จ ก็คือ การทำให้โลกมีชีวิตชีวาและสมจริง

Art Director นาม Jason Connell สังกัดทีมผู้พัฒนา Sucker Punch ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GamesTM magazine (บทเล่มที่ 202) ว่าได้บรรลุจุดประสงค์ของเกมเป็นที่เรียบร้อย โดยการสร้างโลกให้มีชีวิตสีสีนให้สมจริงสุดเท่าที่ทำได้ โดยเขาได้กล่าวไว้ว่า

ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเคลื่อนไหวไปตามสายลม ถ้าทำให้สิ่งนั้นเคลื่อนไหวได้ พวกเราก็ทำได้

ซึ่งเป็นเป้าหมายที่มีความทะเยอทะยานมากสำหรับเราตั้งแต่เริ่มพัฒนา และพวกเราก็ทำมันได้สำเร็จ !

หากคุณเดินรอบ ๆ ตัวเกม แล้วคุณได้รู้สึกได้เลยว่า “พระเจ้าช่วย ทุกอย่างรอบตัวผมมันเคลื่อนที่ได้ !”

– Jason Connell

Jason Connell

Jason Connell

ซึ่งก็เห็นด้วย เพราะว่าสิ่งที่เกมเมอร์ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Ghost of Tsushima ต่างชื่นชมในเรื่องของสภาพแวดล้อมโลกมีชีวิตชีวา เพราะกราฟิกพื้นหลังของเกมเคลือ่นไหวด้วยสายลมอยู่ตลอดเวลา ให้ความรู้สึกเปรียบเสมือนภาพยนตร์ญี่ปุ่นคลาสสิกในรูปแบบซามูไร

Ghost of Tsushima เป็นเกมแอ๊คชั่น-เปิดโลกกว้าง โดยมีเนื้อหาเซตติ้งการรุกรานประเทศญี่ปุ่นจากกองทัพมองโกล ในปี 1274 ซึ่งคุณจะได้บทเป็น Jin Sakai ซามูไรผู้รับใช้โชกุนที่จะต้องขับไล่กองทัพมองโกลให้ออกจากประเทศและกอบกู้ญี่ปุ่นกลับคืนมาให้จงได้

ghost of tsushima

เกม Ghost of Tsushima เป็นเกม Exclusive สำหรับ PlayStation 4 ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยคิววันปล่อยเกมอย่างเป็นทางการ แต่ทีมงาน GamingDose ได้ให้รายละเอียดของเกมดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดข้อมูลก็สามารถอ่านได้ ที่นี่

ที่มาของข่าว : Wccftech

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top