BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Aug 16 1:44 pm

ทีมสร้าง TITANFALL 2 ยอมเปลี่ยนระบบหลังแฟนเกมบ่นระงม

2 Views

สัปดาห์ที่แล้วหลังตัวเกมเปิดให้แฟนๆเข้าไปทดสอบและกระแสตอบรับออกมาในทางลบล่าสุดทีมงาน TITANFALL 2 ออกมาประกาศแก้ไขตัวเกมแล้ว 

1465754326-titanfall-2

หลังเรารายงานกันไปแล้ว ว่าตัวเกม TITANFALL 2 ที่เปิดให้ทดสอบถูกแฟนๆออกมาบ่นกันระงมเพราะมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ค่อยถูกใจผู้เล่นในหลายๆจุด ล่าสุดทาง Respawn Entertainment ออกมายืนยันว่าตัวเกมจะถูกแก้ไขชุดใหญ่อย่างแน่นอน

โดยจุดแรกที่ตัวเกมจะได้รับการแก้ไขคือระบบการเรียกหุ่น TITAN ที่ในภาคสองนี้ถูกปรับให้เรียกลงมาได้น้อยและช้ากว่าเดิม ทีมงานระบุว่าจะมีการพัฒนาระบบคะแนนใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเรียกหุ่นลงมาได้ง่ายและเร็วขึ้น

อีกจุดที่ถูกพูดถึงและเป็นข้อเสียใหญ่ที่หลายคนกังวลคือเรื่องของแผนที่ โดยผู้เล่นหลายคนระบุว่าตัวเกมภาคสองนั้นมีรูปแบบแผนที่ซึ่งเป็นพื้นที่ราบมากเกินทำให้ผู้เล่นไม่สามารถกระโดดไต่ไปมาได้อย่างคล่องตัวเท่าภาคเก่า โดยทางทีมพัฒนาก็ออกมาบอกว่าแผนที่อื่นๆที่มีในเกมจะมีลักษณะแตกต่างกับแผนที่ซึ่งผู้เล่นได้เห็นในตัวทดสอบ

ตัวระบุตำแหน่งศัตรูก็เป็นอีกจุดที่จะถูกปรับปรุงโดยในตอนแรกนั้นศัตรูที่ถูกพบเห็นจะถูกแสดงบนหน้าจอเป็นเวลานานทำให้การลอบโจมตีศัตรูนั้นเป็นไปได้ยากซึ่งจุดนี้จะมีการปรับเวลาให้รวดเร็วกว่าเดิม

ก็ยังคงต้องรอดูกันว่าการปรับปรุงทั้งหมดที่ว่ามาจะเพียงพอให้ TITANFALL 2 กลายเป็นเกมที่แฟนๆต้องการหรือไม่ โดยจากการที่ผมเข้าไปตรวจสอบตามหน้าเว็บก็ยังคงมีแฟนๆหลายคนออกมาแสดงความเห็นขอให้ทีมงานปรับปรุงในส่วนอื่นๆของเกมเพิ่มเติม

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top